Vào một ngày đẹp trời ở nhà của Rin và Yoichi. Cậu đang ngồi dưới sàn có trải thảm lông, đầu thì gối lên đùi Rin và cùng xem tivi với hắn, nhưng thật ra chỉ có Yoichi xem thôi Rin còn đang bấm điện thoại kìa.
Thật ra lúc trước Yoichi chẳng có thói quen ngồi dưới sàn đâu, nhưng ở với Rin suốt rồi cậu có một thói quen mới đó là ngồi dưới sàn và gối đầu lên đùi người kia, chỉ làm với Rin thôi nhó. Thật sự là ngồi như vậy đã lắm luôn á.
Thì mọi chuyện cũng bình thường Yoichi vẫn đang xem tivi rồi bỗng nhiên Yoichi bình tĩnh đứng dậy làm Rin hơi khó hiểu nhìn cậu, Yoichi vẫn rất bình tĩnh bước lên bàn xong rồi đứng đó luôn.
"Mày đang làm gì vậy?" Rin nhìn hành động kì lạ của Yoichi rồi hỏi cậu. Yoichi cũng rất bình tĩnh nhìn hắn rồi trả lời: "Anh đang đứng."
"...Nhưng tại sao mày lai đứng lên bàn?" đây mới là ý nà Rin muốn hỏi ai mà chả biết cậu đang đứng chứ. "ơ kìa, anh thích thì anh đứng thôi."
"..."
"..."
Hai người trầm mặt nhìn nhau một lúc, mặt Yoichi vẫn đang bình tĩnh lắm nha. Cuối cùng vẫn là Rin lên tiếng trước: "Con gián đâu?". Vẻ mặt bình tĩnh của Yoichi cuối cùng vỡ tan ra "Huhu nó ở dưới chân bàn, chỗ gần chân anh á. Cíu anh Ó╭╮Ò"
Sau khi tìm thấy con gián thì Rin mang nó vứt ra ngoài, đến khi quay lại thì Yoichi vẫn đứng trên bàn và nhìn hắn. Rin cũng đến cạn lời với bạn trai mình luôn. "Tao đã vứt nó đi rồi, xuống đi." Yoichi vẫn còn sợ lắm không dám xuống đâu huhu. Thấy Yoochi lắc đầu như vậy Rin đành đi đến bên bàn rồi bế bổng Yoichi lên sau đó bản thân ngồi xuống sofa rồi lại đặt Yoichi xuống sàn để cậu lại gối lên đùi mình. "Mày phải tin tưởng bạn trai của mày chứ, phải không nào?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsa] Va Phải Vì Tinh Tú
Fanfiction[Em là vì tinh tú tỏa sáng nhất trên đời.] Đây là nơi tổng hợp những fic ngắn về vì tinh vân tỏa sáng của chúng ta. Có đủ các couple ở đây.