[Rinisa] Hú hí

424 44 0
                                    


Rin chuồn qua tòa nhà Đức để thăm Yoichi và gặp phải cảnh tượng khiến hắn ta giận nãy giờ.

Yoichi và Kaiser đang cãi lộn và tên đó đặt tay lên đầu cậu.

"Nè tên kia, bỏ cái tay ra." Yoichi to tiếng với Kaiser còn tên đó thì cứ vò vò tóc cậu. Bỗng nhiên từ đâu có một cái tay quất cái bốp vào cái tay trên đầu Yoichi làm bọn họ bất ngờ.

Vừa quay qua thì Yoichi đã nhìn thấy cái mặt đen thui của hắn ta rồi. "A không phải như em nghĩ đâu." Yoichi lên tiếng giải thích trong khi Kaiser và Rin đang dùng đôi mắt tóe lửa nhìn nhau.

Nhìn thấy cảnh tượng hai tên điên này sắp lao vào đánh nhau đến nơi thì Yoichi quyết định kéo Rin đi chỗ khác luôn, bỏ lại tên Hoàng Đế tức tối phía sau.

Đến nơi vắng vẻ thì Yoichi bắt đầu an ủi cậu bạn trai đang xù lông của mình. Rin là người hay ghen mà một khi đã ghen thì hắn ghen dữ lắm.

Trước tiên là ôm ôm một cái, nhưng mà hắn ta né: "Chuyện này là sao Yoichi?" Hắn dùng giọng điệu lạnh lùng hỏi cậu, nói thiệt là Yoichi sợ lắm nhe.

"Đó chỉ là hiểu lầm thôi, tên đó xúc phạm chiều cao của anh nên mới đặt tay lên đầu anh." Yoichi luống cuống giải thích muốn nhón chân lên hôn hắn ta, nhưng Rin vẫn từ chối. Đã cao còn né mà còn khó chiều nữa chứ.

"Anh yêu em mà, chỉ mỗi em thôi. Anh nói thiệt đó." Yoichi cuối gầm mặt nói ra lời sến sẩm, mỗi lần dỗ Rin là Yoichi hay nói ra mấy lời vậy lắm nhưng vẫn ngại như thường hà.

"Chậc, tạm tin đó. Không phải mày muốn hôn à, hôn đi." Lần này Rin dễ dỗ quá ta, khác hẳn ngày thường. Nhưng mà người đã chủ động rồi thì Yoichi ngại gì không hưởng.

Yoichi nhó chân lên hôn vào môi Rin rồi còn giang tay ra đòi hỏi hắn ôm ôm. Tuy cả Yoichi và Rin đều hổ báo cáo chồn khi trên sân cỏ nhưng khi ra ngoài yêu nhau thì họ vẫn là đôi gà bông đó.

Yoichi như sựt nhớ ra gì đó, nó đã giải thích được cho sự dễ dỗ của Rin hôm nay rồi: "Chúng ta chuẩn bị đấu với nhau nhỉ? Hèn gì nay em dễ dỗ quá chừng." Rin giữ yên tư thế ôm cậu rồi trả lời: "Ừ, trận ngày mai."

Sắp được đấu với Rin nên Yoichi cũng vui lắm lắm á, lâu rồi không được chung sân với bạn trai yêu dấu mà. "Anh sẽ không nhường em đâu, em chuẩn bị bị đè bẹp đi."

Rin cười lạnh một tiếng: "Ha câu đó phải để tao nói mới đúng, chuẩn bị xem tao tỏa sáng đi."

Yoichi nghe hắn nói thì cười khúc khích, Rin đáng yêu quá trời quá đất. Cậu mong chờ trận đấu ngày mai lắm đó nha.

[AllIsa] Va Phải Vì Tinh TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ