Đôi khi Yoichi sẽ quên mất sinh nhật mình. Cậu phải làm quá nhiều việc và đối mặt với nhiều thứ, thế là dần dần Yoichi cũng quên đi ngày mình ra đời.{Nhóm chat của mấy thằng đàn ông}
[Rin Itoshi]: ?
[Ong ong ong]: Hở gì đây, đây là đâu tui là ai.
[Cá mập đỏ]: Ai thêm tớ vào vậy?
[Ong ong ong] trả lời [Cá mập đỏ]: Tớ vừa xem danh sách thành viên thì đó là Kaiser. Tên này cướp Isagi của tớ rồi còn lôi tớ vô đây nữa(◣_◢).
[Rin Itoshi]: @Kaiser Michael nếu đây không phải việc quan trọng tao sẽ băm mày ra.
[Kaiser Michael]: Bình tĩnh coi, chuyện quan trọng.
[Rin Itoshi]: Nói nhanh
[Ong ong ong]: +1 hóng
[Cá mập đỏ]: +2 hóng
[Bạc hà xanh]: +3 hóng
[Ong ong ong] trả lời [Bạc hà xanh]: Úi Hiori cũng ở đây nè.
[Kaiser Michael]: Cái tên Yoichi kia luôn làm ngơ sinh nhật của mình sao?
[Ong ong ong]: Cậu nhắc mới nhớ. Sắp tới sinh nhật Isagi rồi nè. Mà đúng nhỉ, trong nấy năm gần đây cậu ấy luôn không quan tâm đến sinh nhật của mình.
[Cá mập đỏ]: Đúng đó
[Bạc hà xanh]: Ừm ừm
[Rin Itoshi]: .
[Kaiser Michael]:... Tôi muốn nhớ các cậu một số việc-
[Rin Itoshi]: Không giúp.
[Kaiser Michael]: -liên quan đến Yoichi.
[Rin Itoshi]: Giúp.
[Ong ong ong]: Liên quan đến Isagi thì tui sẽ giúp nè(・∀・)
[Cá mập đỏ]: +1
[Bạc hà xanh]: +2
[Báo hồng]: +3
[Ong ong ong] trả lời [Báo hồng]: Úi Chiori
[Báo hồng] trả lời [Ong ong ong]: Tên tớ là Chigiri, Chiori là nhân vật trong game. Cậu bị ảo game rồi hả Bachira( ಠ ಠ )
[Ong ong ong] Trả lời [Báo hồng]: Ehehe đùa thôi màaa
[Anh hùng]: +4
....
Thế là bọn họ đã bàn tính một cái hoạch mờ ám nào đó.
*
Thật ra thì không phải Yoichi không nhớ đến sinh nhật của mình, chỉ là cậu không thích ngày hôm đó thôi. Và nó cũng từ Kaiser mà ra chứ đâu.
Kaiser đôi khi cũng sẽ quên khuấy mất sinh nhật cậu rồi làm tổn thương cậu ngay ngày hôm đó, dần dần rồi Yoichi lười quan tâm đến sinh nhật mình luôn.
Kaiser không hẳn là một tên bạn trai tốt đâu, hồi còn ở Blue Lock còn đỡ chứ ra đời một cái là hắn bận tối mặt mũi và để Yoichi cô đơn một mình. Đó lí do mà cậu không thèm nhớ đến sinh nhật mình đó, năm nào cũng ăn một mình ai mà chịu nổi.
Năm nay chắc cũng phải ăn sinh nhật một mình rồi. kaiser vừa nhất với cậu là tên chết bầm đó có vài bài phỏng vấn. Phỏng vấn quan trọng hơn sinh nhật bồ mình à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsa] Va Phải Vì Tinh Tú
Fanfiction[Em là vì tinh tú tỏa sáng nhất trên đời.] Đây là nơi tổng hợp những fic ngắn về vì tinh vân tỏa sáng của chúng ta. Có đủ các couple ở đây.