Những tình huống khó đỡ khi có con và cách giải quyết của từng nhà.Nhà Kaiser
Louis: Papi ơi, hôm qua papa bắt nạt papi phải không ạ. Để có đánh papa cho nha.
Yoichi: Sao con lại nghĩ là papa bắt nạt papi?
Louis: "Mặt ngây thơ" Thì tối hôm qua con nghe papi khóc rồi còn cầu xin papa dừng lại nữa mà. Không phải papa bắt nạt papi sao ạ( : ౦ ‸ ౦ : )(='ω'=)
Yoichi:...
Yoichi: Ừ papa con đã bắt nạt papi đó.
Louis: Yeeee hay lắm, con sẽ đánh papa giúp papi.
Sau đó thì Kaiser bị con mình đánh và không hiểu tại sao điều đó lại xảy ra.
Nhà Noa
Luana: Huhuhu
Nghe tiếng khóc của con gái làm Yoichi và Noa giật cả mình, dùng tốc độ nhanh nhất có thể để mặc quần áo vào để chạy ra xem bé con có làm sao không.
Yoichi: Cục cưng sao vậy, con khó chịu ở đâu à.
Luana: Huhu papa và papi sắp đánh nhau ạ, hai người sẽ không ở với nhau nữa nữa rồi bỏ con đúng khôngÓ╭╮Ò
Noa:...
Yoichi:...
Noa: "Tay đỡ trán" Bé yêu, sao con lại nghĩ vậy?
Luana: Hức hức con nghe thấy papi đang khóc lóc kêu papa đừng đánh nhưng papa vẫn đánh papi. Mấy bạn con nói là hai người như vậy là sắp không ở với nhau nữa.
Yoichi đưa mắt trừng Noa một cái. Lúc nãy đã kêu là đừng có đánh mà.
Yoichi: Không có đâu bé yêu. Papa và papi của con chỉ đang chơi với nhau thôi(='ω'=).
Yoichi: Bé con ngoan ngoan không khóc nữa nè.
Luana: Vậy là hai người không bỏ con ạ?
Noa: Sao bọn ta lại bỏ con chứ, con là thiên sứ nhỏ của bọn ta mà.
Cô nhóc cười rộ lên rồi ôm chặt lấy hai người. Hôm nay chắc là Luana đã sợ lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsa] Va Phải Vì Tinh Tú
Fanfiction[Em là vì tinh tú tỏa sáng nhất trên đời.] Đây là nơi tổng hợp những fic ngắn về vì tinh vân tỏa sáng của chúng ta. Có đủ các couple ở đây.