[Charisa] Mèo

590 70 4
                                    

Sau một khoảng thời gian quen cậu bạn nhỏ Charles thì Yoichi phát hiện cậu nhóc cứ y như một con mèo ý.

Cậu nhóc có đôi mắt mèo xinh đẹp, chiếc răng nanh nhỏ nhỏ đáng yêu và quan trọng là nết nhóc ấy y chang một con mèo.

Như ngày hôm kia, cả hai cần có việc phải dậy sớm. Yoichi phải đánh thức cậu nhóc sớm hơn thường ngày, bình thường Yoichi ôm cứng ngắt nhóc con ấy, mà Charles cũng sẽ làm vậy với cậu. Nhưng bây giờ cậu cần đáng thức thằng bé dậy và ye, tính "Mèo" của nhóc ta lên ngôi. Charles cạp vào cổ Yoichi một cái làm cậu giựt cả mình, cạp cậu xong Charles còn hừ hừ vài tiếng nữa chứ.

Chales là một con mèo kiêu ngạo với tất cả mọi người nhưng lại dịu dàng với mỗi Yoichi trừ lúc cậu nhóc gắt ngủ, 18 tuổi rồi mà cứ như con nít ý. Yoichi cảm giác cậu nhóc có thể "cắn" bất cứ ai lảng vảng xung quanh cậu, một con mèo thích chiếm cậu làm của riêng.

Nhóc ấy tò mò, hay có câu nói tò mò hại chết mèo ấy và tính của Charles y chang vậy đó. Charles thường hay thách thức giới hạn của Yoichi lắm luôn, chọc tức cậu xong rồi quay sang dỗ dành. Đôi khi sẽ lừa Yoichi rằng cậu có thể làm Top trong lần này, như mà có chet liền=)))) Lần nào cạu cũng bị đè đến tay chân bủn rủn cả ra.

Charles là người dễ kích động nhưng mà nhóc cũng dễ dỗ lắm, y như bé mèo mà Yoichi từng nuôi. Có một lần Yoichi gặp lại một người bạn cũ trong lúc đi mua sắm cùng cậu nhóc, cậu chỉ đến nói chuyện với người đó có mấy phút thôi nà Charles đã loạn cả lên, nhóc ấy cứ "Anh Yoichi hết thương em rồi, anh Yoichi không yêu em." Charles cứ giữ bộ mặt giận dỗi đó đến khi về nhà. Về đến nhà Yoichi chỉ cần hôn cậu nhóc một cái là nguôi giận ngay, cơn kích động của nhóc ấy đến nhanh mà nguôi đi cũng nhanh nữa.

Cậu nhóc cũng là một con mèo siêu siêu tinh nghịch và năng động. Giống như năng lượng trong người sẽ không bao giờ hết ý, cộng thêm tính tò mò của thằng nhóc nữa thì ôi thôi nhà của bọn họ luôn trong tình trạng đồ đạt từa lưa. Nhóc ấy thích thể thao, thích nghiên cứu và quan trọng nhất là thích quậy Yoichi.

Cứ canh lúc cậu làm việc là Charles sẽ chạy đến làm phiền cậu bằng đủ trò, nào là hôn nào là nói linh tinh cả lên cứ như con mèo kêu meo meo khi nó chán ấy. Hoặc đáng sợ hơn là cậu nhóc đè Yoichi ngay tại chỗ luôn. Charles còn có một thói quen mà con mèo nào cũng có là đánh dấu lãnh thổ, mà cách đánh dấu của nhóc là qua dấu cắn hay dấu hôn. Thế là trên người Yoichi toàn là vết cắn hay vết hôn đỏ rực luôn.

Cách yêu của Charles cũng y như một con mèo. Cậu nhóc dành hết mọi thứ của mình cho người mà nhóc yêu. Mọi thứ tốt nhất cho người đó. Đôi khi cậu nhóc sẽ rúc vào lòng Yoichi như một chú mèo con, lúc nào đó cậu nhóc sẽ liếm cậu, cách thể hiện tình yêu y như một con mèo.

Cậu nhóc là một con mèo bướng bỉnh, thất thường và khó chiều như vậy nhưng Yoichi chấp nhận ở bên chiều chuộng cậu nhóc. Yoichi yêu Charles má, sao có thể rời bỏ nhóc ấy được chứ, huống hồ Charles cũng là một con mèo đáng yêu đó thôi.

[AllIsa] Va Phải Vì Tinh TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ