"Anh nghĩ là em nên đi tắm Yoichi." Ness nhìn người con trai đang nằm bò trên giường với vẻ bất lực và yêu cầu cậu đi tắm.Nhưng mà hôm nay Yoichi mệt tới cái mức chỉ muốn ngủ ngay và không làm gì cả: "Hự, em chỉ muốn đi ngủ thôi Alexis. Hôm nay mệt quá trời quá đất."
"Không được, em phải đi tắm Yoichi người em giờ toàn mồ hôi kia kìa." Ness đến bên giường kéo người đang nằm ngồi dậy mặc cho cậu phản đối.
Yoichi buồn ngủ quá rồi, cậu híp mắt đưa ra yêu cầu với Ness: "Hay là anh tắm cho em đi. À nếu trong lúc tắm anh làm gì em thì chúng ta sẽ dừng lại ngay bây giờ, nhưng mà hôn thì được."
Ness cũng cạn lời đành bế bổng em bé nhà mình lên rồi đi vào phòng tắm. Lúc nãy hắn đã mở nước vào bồn rồi.
Ness cởi quần áo của Yoichi ra, để cậu ngồi xuống ghế, Yoichi thì cứ mặc hắn làm gì thì làm cậu chỉ muốn nhắm mắt đi ngủ thôi.
Ness xối một ít nước nóng lên người Yoichi làm cậu thoải mái đến mức rên hừ hừ, người gì đâu mà cứ y như con mèo. Hắn ta cũng tranh thủ tắm sạch sẽ cho cậu từ đầu tới chân. Sau đó lại bế cậu lên đặt vào bồn tắm, hôn nhẹ một cái rồi bắt đầu tắm cho mình.
Sau đó hắn bước vào bồn tắm, đặt cậu ngồi vào lòng mình và dựa vào người hắn để Yoichi có thể thoải mái hơn. Và thật sự là Yoichi thoải mái lắm, tới mức ngủ quên luôn mà.
Ngâm mình một lúc thì Ness bước ra trước, tự nhiên mất đi điểm tựa làm Yoichi hơi hoảng: "Alexis?"
"Anh đi thay quần áo và lau khô tóc đã, em cứ ngâm đi rồi anh sẽ bế em ra sau." Ness đi đến bên cửa lấy quần áo mặc vào rồi sấy tóc, còn Yoichi lại tiếp tục gật gù trong bồn tắm ấm áp.
Lại qua một lúc nữa thì Ness bế cậu ra, mặc quần áo vào rồi đặt cậu lên giường. Hắn cầm lấy máy sấy nhẹ nhàng sấy khô mái tóc cho Yoichi, người gì đâu mà dịu dàng thế không biết.
Đến khi xong xuôi hết cả thì cũng đã 9 giờ tối, lúc này Ness mới có thể cho Yoichi thoải mái đi ngủ. Dọn ổ xong xuôi, Ness bằm xuống trước rồi đặt Yoichi lên người mình chỉnh sửa tư thế thoải mái cho cậu rồi hôn lên môi Yoichi một cái: "Mầm cưng ngủ ngon."
"Hưm...Alexis ngủ ngon."
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsa] Va Phải Vì Tinh Tú
Fanfiction[Em là vì tinh tú tỏa sáng nhất trên đời.] Đây là nơi tổng hợp những fic ngắn về vì tinh vân tỏa sáng của chúng ta. Có đủ các couple ở đây.