[Kaiisa] Thiêu thân

229 31 0
                                    


Kaiser Michael là một người xứng đáng để yêu, Yoichi công nhận điều đó. Anh sẽ kể về người yêu anh thật tuyệt vời, giống như chẳng gì có thể qua người đó.

Anh nói người ấy đảm đang, giỏi việc nhà nấu ăn ngon.

Anh nói người ấy đẹp, ngoan ngoãn và nghe lời.

Anh ấy nói người ấy dịu dàng và ôn nhu.

Anh nói người ấy giỏi giang, tài năng vượt bật.

Anh ấy nói người ấy là tín ngưỡng của anh, là thần của anh.

Anh nói... Anh yêu người ấy, muốn ở bên người ấy cả đời.

Khi nghe mọi người bàn tán về điều đó Yoichi vui lắm, cậu là người yêu của Kaiser mà. Thế là mỗi lần như vậy Yoichi sẽ thưởng cho Kaiser.

Đôi khi Yoichi sẽ cho anh một bữa ăn thịnh soạn, cũng có thể đó sẽ là một ngày tuyệt vời khi cậu vâng lời anh vô điều kiện.

Kaiser cũng tận hưởng nó, và đem khoe mẽ với mọi người. Hai người họ cứ sống như vậy, mặc cho vấn đề cứ càng ngày càng to lớn.

Rồi đến một ngày, Bachira, Kurona và vài người nữa hẹn Yoichi đi uống cafe tâm sự. Bọn họ nói từ trên trời xuống biển tất tần tật mọi thứ luôn. Thế là trong một câu hỏi của họ về mối quan hệ của cậu và Kaiser, Yoichi đã vô tình thốt ra điều mà cậu giấu kín lâu nay.

[Tớ không phải người anh ấy hay kể
Người anh ấy nói đến là người khác
Tớ... Chỉ đang ảo tưởng đó là mình.]

Đúng vậy, Yoichi biết người mà Kaiser kể không phải là mình, và cậu biết mãi mãi về sau cũng không phải là mình.

Anh ấy có một vị thần, một tín ngưỡng của
mình, và người đó là một người xinh đẹp, tuyệt vời, hoàn hảo. Một người từng thuộc về Kaiser.

Vậy Yoichi là "Thế thân" nhỉ? Đúng rồi, cậu là "thế thân", mà còn là một bản lỗi của bản chính nữa chứ.

Yoichi không hoàn hảo, không dịu dàng. Cậu hay cáu gắt và có nhiều tật xấu.

Yoichi không đảm đang, không giỏi việc nhà. Điều duy nhất cậu làm tốt chính là nấu món Kaiser thích ăn nhất.

Yoichi không đẹp, không ngoan ngoãn. Cậu là người bướng bỉnh không vâng lời.

Yoichi không ôn nhu, dịu dàng. Cậu là người thô kệch.

Yoichi không phải là thần, là tín ngưỡng của Kaiser. Cậu là một con thiêu thân lao vào ngọn lửa nóng hừng hực.

Và... Cậu không phải người Kaiser yêu, muốn ở bên cả đời. Có lẽ khi vị thần chân chính của anh quay lại, Kaiser sẽ không ngần ngại mà rời bỏ con thiêu thân xấu xí này ngay.

Khi nghe cậu kể, bọn họ hỏi Yoichi có hối hận không, có muốn rời đi không.

Yoichi trả lời rằng cậu không hối hận, cậu sẽ rời đi nhưng không phải bây giờ. Yoichi đang chơi một ván cược cậu muốn xem xem trái tim mục nát của mình có thể trụ đến bao giờ.

Suy cho cùng mọi thứ Yoichi làm, mọi thứ cậu phải chịu đựng cũng bắt nguồn từ tình yêu. Yoichi yêu Kaiser đến phát điên, cậu mong cầu tình yêu từ anh. Chỉ mong một lần được đáp lại và thật sự được "yêu".

Yoichi ngu ngốc lao đầu vào tình yêu ấy cứ như một con thiêu thân lao đầu vào ngọn lửa để tìm kiếm ánh sáng của mình.

["Michael nè, em cứ cảm thấy mình như con thiêu thân ấy."

Nghe thấy câu nói của Yoichi, Kaiser hơi nhíu mày lại: "Tại sao em lại nghĩ vậy? Em muốn lao đầu vào lửa rồi chết à."

"Thiêu thân lao vào ánh sáng, còn em lao vào anh."

"..."]
_____________
Happy Valentine's Day(='ω'=)

[AllIsa] Va Phải Vì Tinh TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ