[Kaiisa] Chim

223 36 2
                                    


Cộp cộp. Tiếng giày cứ nện từng bước xuống sàn tạo ra âm thanh vang vọng khắp căn phòng im ắng.

Tiếng động nhỏ đó đánh thức "người" đang cuộn tròn giữa chiếc giường rộng rãi. Vừa tỉnh dậy là Yoichi vào trạng thái phòng bị ngay lập tức. Nhưng thấy người đến là Kaiser thì cậu lại bình thường ngay, tiếp tục cuộn tròn trên giường.

"Yoichi ơi, anh yêu em, yêu em lắm. Em là tất cả của anh. Yoichi có yêu anh không?" Kaiser tiến đến ôm chặt Yoichi vào lòng rồi liên tục nói, Kaiser sắp phát điên lên rồi.

Yoichi không phản kháng, cứ để cho hắn ôm: "Ừm, tôi cũng thích anh." Yoichi trả lời Kaiser nhưng trong lòng vẫn luôn vang lên câu Thật dối trá.

Nghe Yoichi trả lời như vậy thì Kaiser mỉm cười, nụ cười điên loạn. Anh cứ ôm chầm lấy Yoichi nói yêu cậu không ngừng. Có vẻ như Kaiser muốn làm hơn nữa nhưng lại bị tiếng gọi từ dưới cắt ngang. Anh ta phải lưu luyến buông Yoichi ra rồi nói với cậu: "Em chờ anh một lúc nhé Yoichi. Anh quay lại sớm thôi."

Yoichi chờ hắn đi ra khỏi phòng rồi mới nói: "Anh đừng nên quay lại thì hơn." Nói rồi Yoichi đứng dậy làm dây xích dưới chân phát ra tiếng leng keng.

Cậu nhìn ra ban công thì thấy nó không khóa nên cậu lên bước chân mình ra đó. Yoichi đứng trên ban công ngắm nhìn lên bàu trời rộng lớn, không nhìn thì thôi đã nhìn thì lại muốn bay. Yoichi cứ thơ thẩn đứng đó nhìn lên bầu trời.

Kaiser sau khi giải quyết xong công việc rồi quay lại phòng. Vừa mở của ra nhìn thấy cảnh Yoichi đang ngắm nhìn bàu trời thì hắn hoảng hết cả lên. Chạy đến ôm chặt Yoichi, chắt đến mức khiến cậu phát đau.

"Kaiser dừng lại, tôi đau."

"Yoichi em muốn bỏ anh đi đúng không. Em muốn bay đi khỏi anh đúng không. Một sợi dây xích quả nhiên là chưa đủ mà." Anh ta nói với Yoichi khiến cậu rùng mình lên.

Kaiser lại tiếp tục: "Anh yêu em Yoichi, đừng bỏ anh, đừng bỏ anh mà. Anh không muốn làm em đau đâu."

Yoichi nhìn Kaiser, ánh mắt cậu toát lên vẻ bất lực cũng như tuyệt vọng: "Anh nhìn tôi đi, tôi còn có thể chạy sao?"

"Em sẽ bay khỏi anh Yoichi, anh không thể thả em ra được."

Kaiser cứ mãi lẩm bẩm làm Yoichi phát phiền hết cả lên, "Kaiser dừng lại, anh nhìn tôi đi. Chân thì bị anh xích. Cánh của tôi cũng bị anh cắt đi rồi. Tôi bay đi kiểu gì đây?"

Kaiser vẫn ôm chặt lấy Yoichi: "Em là một con chim tự do mà, lỡ cánh em mọc lại rồi sao? À mọc lại thì sao chứ anh sẽ tiếp tục cắt nó, em sẽ mãi là của anh thôi." Kaiser cười lên rồi bế Yoichi vào phòng, quăng cậu lẻn giường rồi mạnh bạo chiếm lấy cậu.

Yoichi là một con chim tự do, nhìn lên bàu trời bao la rộng lớn có con chim nào không muốn bay chứ? Nhưng Yoichi bay như thế nào bây giờ, cánh của cậu, kho báu của cậu đã bị chặt đứt. Bị chính tên mà cậu từng yêu sâu sắt cắt đứt. Hiện tại Yoichi chỉ là một con chim gãy cánh bị giam trong lòng thôi.

[AllIsa] Va Phải Vì Tinh TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ