Dạo này nụ hôn của Charles có vị lạ lắm.1.
Charles: Anh Yoichi yêu dấu ới ời ơi.
Yoichi: Hở?
Charles: Hôn một cái nàooooo
Yoichi: Em lại làm nũng đó à, không hôn đâu nhớ.
Miệng thì nói vậy nhưng Yoichi vẫn tiến tới chỗ Charles để cậu hôn mình. Charles cứ như con mèo đói lâu ngày ấy, ngấu nghiến môi Yoichi đỏ chót cả lên.
Yoichi: Em mới ăn bánh ngọt à?
Charles: Ý! Sao anh biết vậy.
Yoichi: Nụ hôn của em có vị bánh ngọt kìa.
2.
Charles: Hôn hôn nào(='ω'=)
Lần này thì Yoichi chưa kịp trả lời là con mèo đói nào đó đã lao cài cấu xé môi Yoichi rồi. Nhưng hôn được giữ chừng thì Yoichi lại đẩy Charles ra.
Charles: Ơ
Yoichi: Em mới ăn wasabi đúng không? Vị cay nó tới lưỡi anh rồi nè.
3.
Lần này thì Charles không thèm hỏi han gì luôn. Thấy Yoichi là nhào tới hôn đắm hôn đuối. Nhưng lần này Charles còn bị đẩy ra nhanh hơn lần trước nữa.
Charles: Ấy sao lần này nhanh vậy ạ?
Yoichi: Khụ Khụ, em mới ăn mắn tôm rồi hôn anh hả? Mùi nồng quá luôn á.
Charles: wow anh Yoichi giỏi quá ta. Đoán được hết luôn.
*
Thế là Charles cứ ăn hết cái này đến cái khác rồi hôn Yoichi. Mà cậu ăn mấy cái bình thường thì không sao nhưng con mèo này toàn ăn đồ dữ không hà.Mỗi lần Yoichi hỏi tại sao cậu lại làm vậy thì Charles toàn cười hề hề rồi bảo nó rất là vui. Riết rồi Yoichi cũng mệt với con mèo nhà mình luôn ý.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsa] Va Phải Vì Tinh Tú
Fanfiction[Em là vì tinh tú tỏa sáng nhất trên đời.] Đây là nơi tổng hợp những fic ngắn về vì tinh vân tỏa sáng của chúng ta. Có đủ các couple ở đây.