[Kaiisa] Tỏ tình

236 39 2
                                    


Yoichi đang vui lắm luôn á, biết tại sao hông?? Kaiser vừa mới tỏ tình cậu!!!!!!

Chuyện là hôm nay Yoichi và Kaiser đi ra ngoài chơi nhưng lại bị kẹt lại ở một thành phố xa lắt xa lơ nào đó thành ra hay người phải thuê khách sạn ở.

Và trùng hợp làm sao, khách sạn chỉ còn đúng một phòng đôi và bắt buộc hai người phải thuê chung một phòng.

Nó sẽ chẳng có gì lớn nếu không có chuyện gì xảy ra. Yoichi không ngủ được nên cậu giả vờ ngủ xem Kaiser có làm gì mờ ám hay không.

Kaiser cứ dòm dòm cậu làm Yoichi hơi khó chịu, cậu định mở mắt ra bảo anh ta đừng có nhìn mình nữa. Nhưng tự nhiên hắn lại thì thầm vào tai cậu, Yoichi có thể nghe rõ ràng rằng đó là câu "Ich liebe dich" .

Tuy vốn tiếng Đức của Yoichi còn hạn hẹp nhưng cậu thừa biết ý nghĩa của câu đó. Nó nghĩa là Anh yêu em đó!!!!!

Yoichi ngỡ ngàng ngơ ngác và bật ngửa. Cậu đang ở trong tư thế nằm thẳng nên là dựng thẳng lên một phát như cương thi sống dậy khiến Kaiser cũng phải hoảng hốt.

"Verdammt, bist du noch wach?" (Chết tiệt, cậu vẫn còn thức à?)

Nghe giọng nói nóng nảy như mới làm chuyện xấu của Kaiser là Yoichi nóng lên luôn rồi đó, cậu với lấy tai nghe phiên dịch rồi đưa cho Kaiser bảo anh đeo vô lẹ lẹ.

"今すぐヘッドフォンを装着してください。非常に緊急の用事があります." (Hãy đeo tai nghe vào ngay bây giờ. Em có việc rất khẩn cấp phải làm."

Thấy Kaiser đeo rồi thì Yoichi cũng đeo luôn: "Ôi trời ơi. Michael em cũng yêu anh lắm, sao anh lại không nói sớm hơn chứ."

Kaiser nghe câu trả lời của cậu thì còn chưa load được anh đơ ra một lúc rồi mới ôm chằm lấy Yoichi: "Thật sao? Em có biết là thời gian qua anh đấu tranh tư tưởng dữ dội như nào đâu."

Yoichi cũng ôm chặt lấy anh rồi trả lời: "Em cũng thế anh ạ. Được rồi, bây giờ hôn em đi Michael."

Yoichi có hơi hấp tấp nóng vội, nhưng chịu thôi đối tượng thầm mến bảo thích mình ai mà không vậy.

Kaiser lại càng ôm chặt Yoichi hơn, hôn cậu đắm đuối. Thật may mắn khi người anh yêu cũng yêu anh, bây giờ là thời điểm mà Kaiser hạnh phúc nhất.

[AllIsa] Va Phải Vì Tinh TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ