Dạo gần đây Yoichi có một thú vui mới là lén đổi hình nền điện thoại của Kaiser. Vài lần còn hù anh ta giật nảy cả mình cơ.Hôm nay cũng vậy, Yoichi mới chụp được quả ảnh với Bachira nhìn trêu ngươi người ta lắm. Thế là đổi nó luôn, và phản ứng của Kaiser cũng buồn cười lắm nha.
Anh ta vừa cầm điện thoại lên là mặt đổi sắc liền, kiểu như đang vui vui xong cái mặt đên thui tức giận á. Nhìn thấy cảnh này Yoichi liền không nhịn được cười khiến Kaiser lườm cậu mấy cái.
"Anh thấy em đẹp chứ Mihya~" đang quạu mà nghe cái giọng gợi đòn của Yoichi làm Kaiser không nhịn được nhào vô "phạt" cậu một cái.
Yoichi thừa biết là chọc Kaiser vậy sẽ bị anh ta "xử" nhưng nà vui quá nên không dừng lại được.
Một ngày khác, Yoichi có hình dìm của Kaiser lúc mới dậy nên cậu sẽ dùng nó. Mà nói thiệt là Kaiser múc còn ngái ngỉ dễ thương cực, tóc anh cứ xù lên như cái bờm sư tử á.
Lần này thì Kaiser bị giựt mình, vừa mở máy lên là quăng cái điện thoại xuống cái bộp luôn. Làm Yoichi hơi tiếc tiền nha, khi không lại quăng như vậy hà.
Trò đùa của Yoichi cứ vậy kéo dài đến một tuần sau.
Hôm nay cũng như mọi ngày Yoichi đến lấy điện thoại của Kaiser với mưu đồ sẽ đổi hình nền tiếp. Nhưng vừa thấy hình nền hôm nay Kaiser để là Yoichi xịt keo cứng ngắt luôn. Xịt keo một lúc thì chuyển sang cảm động. kaiser để tấm hình tay họ đan vào nhau với điểm nhấn là chiếc nhẫn cưới ở ngón áp út hai người!!!!!!! Đây là tấm ảnh từ rất lâu rồi đó, hồi họ mới cưới nhau lận cơ.
Và thế là trò đùa của Yoichi kết thúc, hình nền điện thoại của Kaiser rất lâu về sau vẫn là tấm hình đan tay đó. Không thay đổi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsa] Va Phải Vì Tinh Tú
Fanfiction[Em là vì tinh tú tỏa sáng nhất trên đời.] Đây là nơi tổng hợp những fic ngắn về vì tinh vân tỏa sáng của chúng ta. Có đủ các couple ở đây.