[Kaiisa] Sốt

569 65 1
                                    

"Oa sao tóc anh nó xanh lè vậy Mihya, bình thường nó xanh có xíu thôi mà." Yoichi đưa tay lên giựt giựt đầu Kaiser, "Ngoan nào ngoan nào nằm xuống đi rồi làm gì làm nè." Kaiser tránh cái tay đang táy máy trên đầu mình để đỡ Yoichi nằm xuống giường, không hiểu vì sao mà hắn chăm cậu kĩ như vậy mà Yoochi vẫn sốt tận 40 độ.

Yoichi thấy xung quanh mình cứ xoay mòng mòng còn Kaiser thì xanh lè cả người: "Mihya anh ổn không vậy? Sao anh xanh lè cả người rồi." cậu sốt tới mức sảng luôn. "Anh ổn, em mới là người không ổn đó nằm im nào."

Yoichi cũng ngoan nằm xuồng giường nhưng tay vẫn không rời khỏi tóc hắn. "Nào uống thuốc đi bé cưng." vừa nghe câu này là Yoichi giãy liền, kéo tóc Kaiser cố gắng ngồi dậy làm hắn ta áu lên một tiếng. "Không, không em không uống thuốc, đắng lắm. Em vẫn khỏe mà, giờ em sẽ đi đá bóng."

Cậu cố gắng bước xuống dưới, ai ngờ vừa đặt chân xuống là cậu té cái ạch luôn, "Uhuhu đau quá, đầu em nó xoay vòng vòng rồi." Bỗng nhiên Yoichi khóc nấc lên, y như một đứa trẻ á, làm Kaiser bối rối vô cùng. "Đã bảo là em ngoan đi mà. Ngoan nào ngoan nào, lên giường nằm nha chúng ta không uống thuốc nữa." Hắn vụng về dỗ dành Yoichi đang ngồi dưới đất, ai mà ngờ được một người như Yoichi khi sốt lại y như trẻ con đâu.

Đến khi dìu được Yoichi lên giường thì Kaiser cũng mệt bở hơi tai, chăm người bệnh đúng là mệt mà. "Mihya, em muốn ăn kẹo." Yoichi dùng giọng mũi nói với hắn. Ồ cơ hội đây rồi, đưa ẻm uống viên hạ sốt đã rồi cho kẹo sau. Nghĩ là làm Kaiser lấy viên thuốc hạ sốt đã chuẩn bị ra dụ dỗ Yoichi: "Bé ngoan kẹo của em, hé miệng ra nào." Cậu cũng ngoan ngoãn hé miệng ra Kaiser liền nhét viên thuốc vào miệng cậu rồi nhanh tay cho cậu uống nước.

"A đắng quá, Mihyaaa" Yoichi ré lên, nhưng được Kaiser dúi thêm một viên kẹo vào miệng thì cũng yên lại. "Phù, chăm sóc em một quá đó bé cưng." Kaiser than thở một tiếng rồi đi lấy thêm cốc nước cho cậu.

Yoichi nằm trên giường, cậu hơi buồn ngủ rồi. "Mihya, ôm ôm." Nghe cậu nói vậy thì Kaiser cũng đoán được rằng cậu muốn ngủ rồi. Thế là leo luôn lên giường cùng ngủ với Yoichi, "Bé cưng ngủ ngon, mau khỏe nè."

"Mihya ngủ ngon."

[AllIsa] Va Phải Vì Tinh TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ