Yoichi đang xem một bộ phim ngôn tình, tới cảnh mà nam chính bế nữ chính lên đi vòng vòng là Yoichi hâm mộ lắm luôn á. Yoichi nhìn lại em bồ của mình thì lại thôi, ẻm lùn hơn Yoichi tận một cái đầu kia kìa, mà sao ẻm đè được cậu nhỉ?Yoichi cứ mãi suy nghĩ đến tận khi Kurona vào phòng hối cậu đi ngủ vì ngay mai bọn họ có việc phải dậy sớm: "Yoichi đi ngủ thôi nào, mai em và anh phải dậy sớm đó."
"Nhưng mà phim đang tới khúc hay lắm." Yoichi phòng má chỉ chỉ bộ phim đang đượ chiếu trên tivi.
"..."
"Từ khi nào mà anh thích coi ngôn tình vậy?" Kurona đang rất khó hiểu mấy bữa nay tự nhiên Yoichi lại thích xem ngôn tình một cách vất thường: "Mà thôi đi ngủ nào."
Yoichi vẫn không thể cãi lại đành tắt tivi nằm sang một bên chờ Kurona nằm xuống rồi nhào lên nằm trên người Kurona.
"Chúc Ranze ngủ ngon."
"Chúc anh Yoichi ngủ ngon nha."
Sáng hôm sau, Kurona đã dậy sớm để chuẩn bị mọi thứ. Thường ngày là Yoichi sẽ dậy trước Kurona nhưng nay hưng phấn quá nên Kurona dậy từ sớm luôn.
Chờ gần đến giờ thì Kurona đến đánh thức Yoichi. Yoichi vẫn còn ngái ngủ lắm, rồi lại bị nhiễm bộ ngôn tình hôm qua thế là liền làm nũng đòi bế: "Ranze bế anh đi đánh răng đi, anh muốn được bế."
"...Dạ?" Kurona khó hiểu lên tiếng. Trong khi Yoichi tiếp tục làm nũng: "Bế anh đi."
Lúc này Kurona mới định thần lại bất cười rồi cũng bế cậu lên: "Haha anh cứ như trẻ con vậy á, ôm chặt em nha."
Bỗng nhiên bị nhấc lên nên Yoichi hơi hoảng thế là bám chặt vào cổ Kurona, thiệt sự là Ranze có thể bế cậu kìa, nhưng mà Ranze lùn hơn cậu nhiều lắm luôn áΣ(O_O).
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsa] Va Phải Vì Tinh Tú
Fanfiction[Em là vì tinh tú tỏa sáng nhất trên đời.] Đây là nơi tổng hợp những fic ngắn về vì tinh vân tỏa sáng của chúng ta. Có đủ các couple ở đây.