[Reoisa] Năm mới

348 33 3
                                    


Đang đi trên đường thì Yoichi nhìn thấy một màn hình led đang chạy dòng chữ tỏ tình.

Yoichi nói với Reo, "Cậu đừng có vậy nha, tốn kém xễu. Thà tớ bỏ tiền ra để ăn một đống Kinbatsu còn hơn, hmmm hoặc là tìm nhà hàng sang trọng nào đó đón giao thừa với cậu vào tối nay chẳng hạn."

Reo nắm chặt tay Yoichi bước đi, "Haha cậu nghĩ đó là tốn kém hả? À nhắc mới nhớ tối nay qua nhà tớ đón giao thừa nha."

"Nhà cậu sao? Được chứ được chứ tớ cũng muốn qua nhà cậu. Ủa còn có mấy chục phút nữa là đến rồi nhanh chân lên nào." Yoichi vui vẻ trả lời Reo, hai người cùng nhau bước lên xe chạy về nhà.

Trong lúc đi lên nhà thì Yoichi cứ thấy Reo bấm điện thoại mãi, không biết hắn đang làm gì vậy nhỉ? Đem theo nghi vấn trên người thì hai người họ cũng lên đến nhà. Và bất ngờ chưa nguyên bàn đồ ăn luôn.

"Úi Reo nè, mấy món này tớ thấy đắt lắm á."

Reo cười cười trả lời, "Không đắt đâu, mấy này là gì với tớ chớ."

Yoichi cũng không nói nữa, có bạn trai giàu cũng vui ghê ha. Hai người họ cùng nhau ăn uống trò chuyện đón chờ năm mới.

Khi còn tầm vài phút bữa thì đến giao thừa, Reo đi vào bếp bưng ra quá trời Kinbatsu luôn. "Wow đống này là cho tớ á hả?" Yoichi cũng phải thét lên cảm thán, đây là tiệm Kinbatsu rất đắt đó, chưa kể nó còn siêu đông.

"Đương nhiên là của cậu rồi, ăm vài cái đi nào có vị ngọt thì hôn sẽ có cảm giác hơn đó." Nghe câu nói của hắn xong Yoichi nghẹn họng luôn, nói gì mà sến dữ vậy trời.

Khi chuông đồng hồ điểm còn 10 giây nữa sẽ đến giao thừa Yoichi bắt đầu đếm ngược:

10
9
8
7
6
5
4
3
2
1

Chưa kịp nói chúc mừng năm mới thì Reo đã bay đến cho Yoichi một nụ hôn sâu và thắm thiết, hắn cứ hôn mãi đến khi Yoicbi ra dấu mình sắp ngạt tới nơi hắn mới buôn ra làm Yoichi cứ thở dốc mãi.

"Mầm nhỏ, chúc mừng năm mới. Cậu hãy nhìn ra cửa sổ đi nào." Reo bế Yoichi đến sofa trước cửa sổ sát đất rồi ngồi xuống đặt cậu lên đùi mình.

Yoichi cũng hổn hển đáp lại: "H-ha Chúc mừng năm mới Reo." như nhớ đến câu nói lúc nãy kêu cậu nhìn ra ngoài Yoichi ngẩng mặt lên nhìn ra ngoài cửa sổ. Đập vào mắt cậu là dòng chữ Reo will forever love Yoichi to đùng đang hiện lên trên màn hình led.

"Reoooo, cậu đùa tớ à đó là tòa nhà đắt nhất thành phố đó. Thuê màn hình ở đó chắc cũng phải mấy triệu. Tớ đã nói là nó tốn kém mà thà cậu mua cho tớ một đống Kinbatsu tớ còn vui hơn đó." Yoichi quay sang chất vấn cậu bạn trai, tuy cậu biết Reo giàu nhưng mà vậy là hơi tốn kém rồi á.

Reo cười gượng làm Yoichi thấy hơi nghi ngờ, "Nè cậu còn giấu tớ vụ gì không đó?" Đến lúc này Reo ngấp ngừng trả lời cậu: "Thật ra thì... Tớ mua luôn cái cửa hàng bán Kinbatsu lúc nãy rồi, cậu muốn ăn lúc nào cũng được."

Nghe tới đây là Yoichi choáng váng luôn, "Sao mà c-" Chưa nói hết câu thì Reo đã lột sạch người cậu rồi, "Thôi nào, bây giờ là năm mới đó chúng ta nên vận động chút đi."

Và thế là Reo hành Yoichi tới sáng luôn, làm trong đầu Yoichi đã có cả chục câu chửi rồi. Đúng là đồ tư bản chít tiệt.

[AllIsa] Va Phải Vì Tinh TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ