[Kuroisa] Gặm

364 45 0
                                    

Yoichi phát hiện ra là từ sau khi cậu tiếp xúc quá thân với một người bạn cũ thì Cá Mập Cưng của cậu có một sở thích mới, đó là gặm Yoichi. Kurona có thể gặm Yoichi ở mọi nơi, mọi chỗ và mọi thời điểm.

Giống như là vào một lần bím tóc của Kurona bị tuột ra và bị Yoichi nhìn thấy. Thế là cậu kéo hắn lại thắt gọn gàng lại cho hắn, Yoichi không lường trước được là vừa thắt xong là Kurona quay sang gặm một cái vào tay Yoichi, tuy nó không sâu nhưng mà làm Yoichi giật mình đó.

Hay là vào mỗi buổi sáng, Cá Mập Cưng lại gặm nột cái vào đâu đó, có thể là tay hoặc cổ. Hoặc là mỗi lúc họ làm tình, ôi sau mỗi cuộc chơi là người Yoichi toàn vết gặm. Trải dài từ cổ, gáy, tay, bụng, lưng, đùi và cả mông luôn chỗ nào cũng toàn vết gặm. Riết rồi không biết Ranze là cún hay cá mập nữa hà.

"Nè Ranze, sao em cứ cắn anh mãi thế." Đến một ngày Yoochi nhìn hết nổi rồi thế là đi hỏi người ta luôn.

Kurona cũng ngây ngây thơ thơ trả lời: "Em chỉ muốn cho mọi người biết anh là của em thôi, em cần thứ gì đó để đánh dấu không người ta lại mơ tưởng đến anh rồi sao."

Nghe cũng hợp lí đó chớ, Yoichi chấp nhận. Nhưng mà đáng dấu cũng vừa vừa thôi chứ ngày nào cũng gặm ai mà chịu nổiiiii. Thế là Yoichi canh lúc Kurona gặm vào gáy cậu, để lại dấu trên đó. Yoichi liền lẹ chân trốn khỏi nhà chạy đến tiệm xăm của một người bạn xăm luôn cái dấu răng của Cá Mập Cưng lên người.

Lúc thấy cái hình xăm đó Cá Mập Cưng bất ngờ lắm, mặt của Kurona lúc đó đúng hài luôn. Nhưng nhìn là biết hắn hạnh phúc như nào rồi, tình êu là zậy đó.

Thế là trên người Yoichi có một dấu ấn, một dấu ấn thuộc về Kurona. Chứng minh rằng Yoichi Isagi chỉ mãi mãi là của Ranze Kurona  mà thôi.

[AllIsa] Va Phải Vì Tinh TúNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ