Sau khi về chung nhà với Ego thì Yoichi nhận ra anh có nhiều tật xấu hơn mình nghĩ.1
Ego thức siêu khuya, đôi khi anh thức cả đêm ấy!!!
Có một lần Yoichi tỉnh dậy lúc 3 giờ sáng, cậu mò mẫm bên cạnh để tìm Ego nhưng không thấy anh đâu.
Thế là Yoichi liền tiến ra ngoài tìm anh. Vừa đặt 1 bàn chân ra phòng khách là Yoichi hét toáng cả lên.
Mà cũng đâu trách Yoichi được, nhìn cái mặt quầng thâm mắt đen thui của Ego lúc sáng đã đáng sợ rồi. Này lại là trong môi trường tối thui có mỗi cái ánh sáng từ laptop chiếu vô mặt. Yoichi chưa ngất là may rồi đó nhìn Ego y chang con ma.
Sau đó bọn họ phải đi xin lỗi hàng xóm vì đã làm phiền vào buổi đêm. Mà 3 giờ sáng hét lên như vậy người ta không báo cảnh sát là hên rồi.
2
Ego hay bỏ bữa lắm, ăn uống chả điều độ gì mà lâu lâu cũng chỉ ăn mì tôm. Yoichi chả hiểu sao mà Ego sống được đến tận giờ.
3
Ego hay làm việc lao lực. Anh toàn làm tới mức mệt lả mới nghỉ ngơi làm Yoichi lo lắng chết đi được.
*
Đôi khi Yoichi tự nghĩ là tại sao bản thân có thể yêu nổi Ego nữa cơ. Nhưng lỡ dính vào con người này rồi thế là khả năng chăm người khác của Yoichi được cải thiện hẳn ra.
Yoichi bắt đầu học nấu ăn, lúc mới đầu cả cậu và Ego còn không ăn nổi món mình nấu cơ. Nhưng dần dà sau đó thì cũng dần ổn lên.
Yoichi bắt đầu để ý đến thời gian hơn. Lúc trước cậu cũng tập luyện bất chấp thời gian ngư Ego bây giờ. Nhưng qua một lần Rgo lên cơn đau dạ dàu vì ăn uống không đúng giờ thì Yoichi bắt đầu nghiêm khắc hơn trong vấn đề này.
Cứ canh tới giờ ăn là Yoichi phải lôi Ego ra ăn cho bằng được, quyết tâm không thể để anh bỏ bữa.
*
Mà có một vấn đề mà Yoichi vẫn luôn thắc mắc, Ego sinh hoạt loạn tùm phèo như vậy, nhìn bề ngoài cũng yếu ớt. Nhưng mà Ego lại "mạnh" một cách bất thường, nghĩ tới mỗi lần "chơi" với Ego là Yoichi lại rùng mình, không hiểu sao anh có thể "làm" tới mức Yoichi ngất đi luôn á.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllIsa] Va Phải Vì Tinh Tú
Fanfiction[Em là vì tinh tú tỏa sáng nhất trên đời.] Đây là nơi tổng hợp những fic ngắn về vì tinh vân tỏa sáng của chúng ta. Có đủ các couple ở đây.