đã trải qua giai đoạn ốm nghén của thai kỳ, jungkook gần đây đã khoẻ mạnh trở lại. tháng thứ ba của thai kỳ, jungkook vẫn không thể tin được bé nhỏ trong bụng đã ở bên cậu ba tháng, nghĩ đến vẫn có chút mơ hồ.
hôm nay là ngày nghỉ nên tâm trạng đặc biệt vui vẻ, cậu quyết định đi dạo vào buổi chiều. đi hết nơi này đến nơi khác, ít khi thong thả như này nên cậu rất tận hưởng nó.
vào trung tâm thương mại, đi lanh quanh một lúc thì cậu dừng lại tại một cửa hàng. là một cửa hàng bán đồ em bé...cậu vì bị sự dễ thương ấy níu kéo, cậu chợt nghĩ:
"ưm...không biết em bé của mình là bé trai hay bé gái nhỉ?"
"mình thích cả hai!". jungkook tự hỏi, lại tự tìm được câu trả lời mà tủm tỉm cười.
cậu ngồi nghỉ chân tại một quán bánh ngọt bên ngoài. nơi này trang trí các hình ảnh và màu sắc rất nhẹ nhàng, cậu thích thú vào quán gọi bánh và nước rồi chọn chỗ ngồi gần cửa sổ.
"trời đã tối rồi sao?". jungkook không nghĩ trời nhanh tối như vậy.
trong lúc nhìn ra bên ngoài lại chẳng hiểu sao có cảm giác rất quen thuộc. bóng dáng này là của...kim taehyung, hắn đang khoác tay một cô gái. không lầm thì là cô gái cậu gặp ở sảnh công ty, à...ra là jang daeun. jungkook nhìn họ đứng bên ngoài mà ngây ra.
"đẹp đôi thật". jungkook thầm cảm thán. hai tay chống cằm.
hắn mỉm cười nhẹ nhàng với daeun, tất thảy mọi hành động đều ân cần khác với những cử chỉ và lời nói hắn dành cho cậu...haiz, cậu lại so sánh cô ấy với bản thân mình. jungkook tự cốc đầu:
"cô ta là người yêu của hắn, mày chỉ là người tình"
tự cốc đầu rồi lại tự xoa xoa vì đau, ngốc thế không biết tự dưng lại đi đánh mình.
"bánh và nước của anh đây ạ!"
"a vâng tôi cảm ơn"
jungkook quay sang nhận đồ mình gọi rồi cảm ơn bạn phục vụ. bỏ qua mấy chuyện đó đi, cậu sẽ thưởng thức bánh ngọt! mà Jungkook lại không biết, trong lúc cậu quay đi có người vừa kịp bắt lấy hình ảnh cậu vào tầm mắt.
.
taehyung đứng chờ daeun lấy đồ, hắn im lìm một lúc thì cô quay lại.
"em xong rồi!"
"vậy giờ em muốn đi đâu?". taehyung nhẹ nhàng hỏi.
"vào trung tâm thương mại đi ạ!". daeun tươi cười nói.
trong lúc cô gái vui vẻ trông chờ được đi chơi cùng hắn, kim taehyung chỉ bằng mặt chứ không hẳn là bằng lòng mà gật đầu theo ý cô. trong lúc lảng tránh ánh mắt của cô thì vô tình trông thấy phía sau lưng, bên trong quán bánh nhỏ là jeon jungkook. với khoảng cách không quá xa, hắn có thể chắc chắn đó là cậu.
"anh nhìn gì thế?". daeun ôm lấy tay hắn, nhìn theo hướng hắn đang nhìn mà nghiêng đầu thắc mắc.
"không có gì"
"hay chúng ta vào quán bánh ấy?". cô đề nghị.
"thôi, ai lại thích mấy thứ ngọt muốn chết ấy". taehyung lắc đầu cứ thế bước đi trước.
jang daeun ngơ ra xong vẫn lon ton chạy theo hắn.
"đúng rồi nhỉ! đồ ngọt ăn vào chỉ tăng cân". daeun cười nói, đồng ý với hắn.
.
hôm nọ được tan làm sớm, jungkook khi về đã dừng lại tại một công viên. đặc biệt ngồi lại tại hàng ghế đối diện khu vui chơi của trẻ em.
nhìn đám trẻ đùa nghịch với nhau có những bé đã lớn lớn tầm năm, sáu tuổi, cũng có những bé nhỏ hơn đi cùng bố mẹ. cậu đặc biệt nhìn theo những gia đình nhỏ ấy, trong họ hoà hợp làm sao...jungkook vô thức xoa bụng, bé nhỏ của cậu chỉ có cậu và cậu cũng sẽ chỉ có bé nhỏ thôi, cảm giác về tương lai phía trước có chút trống rỗng. jungkook ngây người ra, cảm giác tủi thân và cô đơn.
jeon jungkook đã luôn nghĩ rằng: bản thân mình đã sống một mình từng ấy năm, hai từ 'cô đơn' sẽ không còn hiện hữu trong tâm trí vậy mà ngoảnh lại chỉ trong một chốc, cảm giác hiu quạnh làm cậu thấy lạc lõng.
trong những lúc tâm trạng tệ như thế này, cậu lại chợt nhớ đến hình ảnh kim taehyung. chỉ là gần đây hắn không còn gọi điện hay nhắn tin tới cậu, trước đây taehyung vẫn làm điều đó để gọi cậu sang nhà làm mấy chuyện mây mưa thoả mãn tình dục của hắn. giờ thì cậu vừa có thai, hắn vừa có người yêu thì đương nhiên chuyện hắn gọi cậu đến nhà là không thể xảy ra.
"về thôi nhỉ?". jungkook thở dài, lắc lắc đầu để những suy nghĩ kia ra khỏi đầu.
suy nghĩ nhiều cũng vậy, chẳng thay đổi được gì mà chỉ thêm nặng đầu. jeon jungkook vẫn là lảng tránh đi chính những cảm xúc đang từng ngày, từng vỡ vụn của cậu.
BẠN ĐANG ĐỌC
419 TO 4EVER | TaeKook
Fanfictiontình một đêm có trở thành mãi mãi của nhau? **lưu ý: sinh tử văn. bắt đầu: 10/01/2024 kết thúc: 03/07/2024 #1 Taekook: 20/2/2024 #1 Vkook: 24/2/2024 #1 Taehyung 18/5/2024 #1 Jungkook 18/5/2024