"cho em cự vật của anh đi...hức..."
nước mắt lăn dài trên má, jungkook níu lấy cánh tay hắn vì phải chịu cơn đau từ bên dưới.
taehyung nhìn thỏ con nước mắt ngắn nước mắt dài thì không nỡ lòng, từ từ đưa tay ra khỏi hậu huyệt của cậu.
"thả lỏng nhé jungkookie". hắn đưa tay lên tóc cậu vuốt dài xuống gương mặt xinh đẹp của cậu.
chắc chắn rằng cậu đã ổn, kim taehyung cầm cự vật to lớn của mình, vuốt ve dọc thân trụ rồi từ từ đưa gần đến lỗ nhỏ mấp máy của cậu. vì nơi tư mật đã được mở rộng ra đôi chút, bên trong tiết ra nhiều nước hơn nên việc cho vào khá thuận lợi. nhưng mới chỉ vào bên trong gần phân nửa, bên dưới cậu mạnh mẽ siết chặt lấy không chỉ một mình jeon jungkook đau, kim taehyung cũng phải khó khăn cau mày.
"trướng quá...taehyung...hic...em đau..hức"
jungkook lấp bấp không nói thành câu, dương vật to dài của hắn thuộc hàng khủng, cho vào từng ấy đã là một kì tích, hơn nữa jungkook lại đang rất hoảng vì đau, đành phải để cả hai vào thế khó.
họ kim tuy đang bức bối đến phát điên nhưng vì xót người thương, hắn nhẫn nhịn lại cơn hứng tình của mình mà ngã người xuống thân ảnh mềm oạt của cậu bên dưới, ôm gọn vào lòng. hắn luồn tay xuống tấm lưng trần của cậu, môi di chuyển đến mi mắt đẫm lệ mà hôn xuống nhằm xoa dịu cậu. jungkook được yêu chiều thì nhắm tít mắt ôm lại anh, cả hai giữ tư thế ôm lấy nhau thêm một lúc rồi nhân lúc jeon jungkook phân tâm, hắn động thân dưới một phát thật mạnh thật sâu vào trong, hoàn thành cho hết chiều dài của mình vào trong cậu.
"ư..ức!". jungkook điếng cả người rên lớn.
nước mắt lũ lượt rơi, jungkook khóc đến đáng thương khi hắn mạnh mẽ như vậy cho vào trong cậu, cho vào tận nơi sâu nhất.
"hức...anh...anh ơi...đau...đau quá..."
kim taehyung sau khi đâm vào thì thở hắt, ôm cậu càng chặt hơn nhằm để cậu không thể cựa quậy. hắn được đà ấy bắt đầu động thân dưới theo từng nhịp ra vào nhanh hơn, bên trong cậu thít chặt lấy hắn làm hắn không ngừng nghiến răng gầm những tiếng khe khẽ đầy nam tính.
jungkook cào cáu lên bắp tay hắn những đường móng tay bởi vì cậu không có chỗ để giữ lấy, dù không muốn làm hắn trầy xước nhưng cậu thực sự là bị đâm đến mất cả nhận thức.
"a...ư...ức..."
mỗi lần thúc vào hắn đều đẩy hông đến lút cán, tinh hoàn nặng trịch đập vào cửa huyệt đến tê tái mất cảm giác. jungkook bị làm cho đầu óc trên mây, bị hắn điều khiển đến ngốc. kim taehyung ngẩng người dậy, chống hai tay xuống giường để có thể giữ khoảng cách nhìn cậu từ trên cao.
thêm một lúc ở tư thế đó, kim taehyung xoay người cậu lại, để cậu quỳ trên giường và bản thân mình tiếp tục đâm vào không ngơi nghỉ. jungkook tuy đặt tay lên giường nhưng thực chất là chẳng có một chút sức nào, đều nhờ hết vào bàn tay của kim taehyung đặt trên ngực đỡ lấy cậu. hắn kéo sát cậu lại, lưng cậu chạm vào lòng ngực hắn nóng hổi. nghiêng mặt cậu về một bên, hắn ngấu nghiến hôn cánh môi ướt át nước bọt. không ngừng trêu đùa cậu, kim taehyung đưa tay xuống bên dưới, chạm vào vùng bụng phẳng lì của cậu, có đôi lúc nhô lên một thức kì lạ.
BẠN ĐANG ĐỌC
419 TO 4EVER | TaeKook
Fiksi Penggemartình một đêm có trở thành mãi mãi của nhau? **lưu ý: sinh tử văn. bắt đầu: 10/01/2024 kết thúc: 03/07/2024 #1 Taekook: 20/2/2024 #1 Vkook: 24/2/2024 #1 Taehyung 18/5/2024 #1 Jungkook 18/5/2024