chap 62. nhật kí chăm em bầu

1.9K 78 9
                                    

"nhật kí chăm em bầu" là hành trình thai kì từ tháng thứ ba cho đến tháng thứ chín của jeon jungkook. cùng xem những tháng ngày đó kim taehyung và em bầu của hắn đã cùng nhau trải qua những gì nhaa!

.

tháng thứ ba của thai kì:

trong thời điểm này, jungkook bị ốm nghén siêu nặng, số thức ăn nạp vào đã ít mà vừa cho vào miệng bao nhiêu cậu đã nôn ra bấy nhiêu. kim taehyung thật sự khổ tâm lắm, trông con thỏ mình nuôi không được thêm tí da thịt nào mà còn ốm yếu xanh xao hơn khiến hắn phải khóc ròng vì đau lòng, jungkook mệt nên khóc là một chuyện, kim taehyung hình tượng cao ngạo ngày nào khóc tu tu bên chồng nhỏ là một chuyện khác, nói trắng ra là một chuyện lớn!

ai đời nhìn chồng nhỏ mệt không dỗ đã đành, chồng nhỏ lại phải dỗ ngược chồng lớn.

"thôi anh đừng khóc nữa mà..."

"huhu em cứ thế này chắc anh không sống nỗi mất!!!"

jungkook xoa xoa thái dương thở dài, ai nói cho kim taehyung biết người đang mang thai là cậu chứ không phải hắn đi...jeon jungkook muốn trách cũng không được, ai bảo họ kim yêu mình quá làm gì, bây giờ cậu bảo mệt một tiếng là hắn khăn gói chuẩn bị gọi cấp cứu đến bệnh viện sinh em bé mặc cho jungkook khàn giọng bảo bé con chỉ mới được có ba tháng thôi.

tháng thứ tư của thai kì:

cứ gọi jungkook là thỏ mãi mà taehyung hắn cũng đến lúc phải hối hận rồi. thực đơn ăn uống bây giờ của cậu món nào cũng toàn là cà rốt! kim taehyung từ khi biết tay nghề nấu ăn của mình không thể khiến jungkook thèm ăn thì đã chấp nhận sự thật và đã dọn qua nhà mẹ kim đâu đó cả tháng trời để mẹ kim bồi bổ lại cho cậu.

"lần đó mang thai jungkook rất thích cháo cà rốt nhỉ". mẹ kim nấu ăn trong bếp thì nhớ về chuyện cũ.

đứng nép một bên là kim taehyung và jeon jungkook. jungkook nghe thấy thì gật gật đầu, ngày ấy món chào cà rốt là từ kim taehyung nấu cho cậu, hôm ấy cậu một mực tủi thân khóc ở nhà hắn, rồi không biết vì sao hắn nấu món ấy cho cậu, hôm ấy cậu còn một mực khẳng định vì cậu đói nên mới ăn được nhưng rồi kết quả thì món đó là món mà cậu có thể nuốt được trong suốt mấy tháng ốm nghén.

nhớ lại chuyện cũ làm mẹ kim thật sự muốn dùng cái vá gõ đầu thằng con trai của mình hết sức. không biết lúc đấy nó đã nghĩ cái gì mà có thể nỡ làm tổn thương jungkookie của bà như vậy.

"mẹ ơi"

đang im lặng thì kim taehyung cất tiếng, bà kim quay sang nhìn hắn thắc mắc:

"hả?"

"tầm này jungkookie đi sinh được chưa ạ..."

"mày bị điên à?"

cái vá trên tay mẹ kim không hẹn mà đáp lên đầu taehyung thật. hắn nói chuyện sinh nở này nhiều đến mức mẹ kim phát bực. em bé còn chưa kịp quen môi trường trong bụng ba nhỏ của nó mà ba lớn đã muốn nó ra ngoài rồi. jungkook đứng kế bên tủm tỉm cười, nói ra sợ hắn buồn nhưng mà cậu thấy hả dạ ghê...

tháng thứ năm của thai kì:

hôm nay jungkook có lịch khám định kỳ và ngày này cũng rất đặc biệt với taehyung và cậu vì hôm nay họ có thể biết giới tính của em bé.

419 TO 4EVER | TaeKookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ