chap 44. giận dỗi

2K 67 0
                                    

kim taehyung đến được nhà họ jang, hắn vào trong, vừa bước vào cảnh tượng trông lộn xộn khó coi đập vào mắt hắn.

căn phòng khách toàn là những mảnh vỡ thủy tinh rơi vương vãi khắp sàn nhà, trên ghế sofa là jang daeun đã nhìn thấy hắn nhưng vẫn vô hồn ngồi đấy. hắn cẩn thận đến gần lay vai cô.

"daeun? em không sao chứ? ông ấy đâu rồi?"

daeun đưa mắt nhìn hắn, thở dài rồi kéo tay hắn ra khỏi vai mình.

"ông ấy đùng đùng nổi giận rồi đập phá đồ đạc, cả em cũng không tha". cô mệt mỏi kể lại.

như đã nói lúc sáng, daeun chịu trách nhiệm nói chuyện với ba về vấn đề của cô và taehyung, cô đã giải thích tường tận rằng cô không yêu hắn và hắn cũng vậy, cô không thể tiếp tục với người không yêu mình nhưng ông một mực không quan tâm.

...

"ba à, con không thể ở bên cạnh kim taehyung. anh ấy có hạnh phúc riêng của mình rồi con không muốn phải như vậy nữa"

"con để thua một người khác sao? daeun của ta rất thông minh, con phải hiểu ý ta chứ?"

"chuyện đó không liên quan mà ạ? ý của ba chỉ liên quan đến công việc, vậy còn con? con là con của ba đó!". cô bực dọc lớn tiếng.

"đừng để ba phải giận daeun à". jang donghwi từ tốn thưởng thức tách trả mà không thèm dòm ngó đến người con gái của mình.

"con không quan tâm, làm thế nào con cũng sẽ thông báo cho mọi người biết về chuyện tình cảm của con và anh taehyung". cô bỏ đi.

"con lớn rồi đủ lông đủ cánh nên muốn phản nghịch đúng chứ? vậy còn danh tiếng của ta, những chuyện mà họ kim gây nên cho chúng ta con có thể bỏ qua sao!". đến nước này, ông đặt tách trà xuống bàn bằng một lực mạnh rồi gằn giọng.

daeun giật mình đứng khựng lại...cô cũng biết sợ, cũng biết lo lắng nhưng cô phải đấu tranh cho chính mình.

"vậy còn hạnh phúc của con? người con yêu thì sao? một mình ba bất hạnh là đủ rồi! đừng lôi con vào chuyện của ba nữa!". cô như hét lên, căn nhà to lớn vang vọng lại giọng của cô.

nước mắt trực trào trên khoé mắt, cô uất ức không nói hết thành lời, cả tay từ bao giờ đã nắm chặt thành nắm mà báu vào nhau.

ông giận dữ hất tách trà trên bàn xuống, vỡ tan. tiếp sau, ông bật dậy đến chỗ cô rồi giơ tay tát lên khuôn mặt cô. daeun bị tác động mạnh đến loạng choạng ngã về sau...đau đấy, nhưng không đau bằng lòng cô bây giờ...đây là lần đầu tiên ông ra tay với cô.

"ba..."

"mày câm ngay! một là nghe theo lời ta và không có chuyện gì xảy ra, hai là chẳng một ai được hạnh phúc"

"..."

"mày và cả thằng taehyung đó mà còn thông đồng với nhau phá chuyện của ta thêm một chút nào nữa thì đừng trách ta!"

daeun lặng người như không còn một chút sức lực nằm hẳn trên sàn nhà chứa đầy mảnh vỡ thủy tinh...

"đừng tưởng ta không biết, người yêu mày và kim taehyung...coi chừng đấy"

419 TO 4EVER | TaeKookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ