chap 33. hoa tử đằng

2.1K 95 0
                                    

hôm sau, jungkook đến tiệm bán dụng cụ hội hoạ mà haesoo đang làm để có mặt hội ngộ để em không chán. trước khi đến cậu đã mua cà phê cho cả hai.

"anh đến rồi". jungkook mở cửa vào trong.

yoon haesoo thấy cậu liền bật dậy đón tiếp.

"em chờ anh mãi~"

sau khi bày cà phê ra thì haesoo còn nhận ra jungkook mang đến những dụng cụ đã mua hôm trước đến.

"anh sẽ vẽ ạ?"

"ừm"

"em chưa từng thấy anh vẽ trước đây". thoạt đầu em có hơi bất ngờ, lúc sau liền hào hứng chờ jungkook đặt bút lên vẽ.

jungkook lấy bút chì định phát thảo gì đó, sẵn tiện trả lời haesoo:

"hồi đại học không có thời gian nên anh ngưng hẳn, em đừng mong chờ quá anh không siêu lắm đâu". jungkook cười xoà khiêm tốn.

sau đó haesoo ngoan ngoãn ngồi yên để jungkook vẽ. như hình như có hơi lâu hơn em nghĩ...haesoo không tập trung được vào nét vẽ của cậu, lim dim rồi thiếp đi từ lúc nào. jungkook vẫn mải mê vẽ, cậu đang lên màu cho vườn hoa cậu vừa vẽ nên. bức tranh nhìn vào tuy đơn giản nhưng đó là những bông hoa ở vườn nhà mẹ kim mà cậu đã tự tay trồng, hôm nay hoa đã e ấp nở nên trước khi cậu rời khỏi nhà đã vội thu chúng vào tầm mắt để bây giờ có thể vẽ nên.

vườn hoa với các màu sắc hoà hợp tạo nên bức tranh rất nên thơ. để vẽ xong thì cũng phải là mấy tiếng sau, vừa là thời gian tưởng tượng ra, vừa là việc làm quen lại với các màu sắc. jungkook bây giờ mới nhận ra haesoo đã ngủ. cậu lay lay người em.

"haesoo, haesoo dậy nào"

"ưm...dạ?". em dụi dụi mắt ngẩn đầu dậy.

"anh xong rồi, chắc phải về rồi"

"dạ...ơ?". em mới vừa chợp mắt một tí thôi mà nhỉ?

haesoo bật dậy vừa tầm nhìn thấy bức tranh của jungkook.

"đẹp quá anh!". em nhỏ phấn khích.

"mừng vì em thích, em muốn không? anh tặng em nhé". jungkook ngỏ ý muốn tặng bức tranh mình vừa vẽ.

họ yoon vờ ngượng ngùng bảo không cần đâu anh, vậy mà tay lại vươn tới nhận lấy luôn, haesoo cười hì hì thích thú ngắm nhìn bức tranh trông rất trân quý, jungkook vì thấy nét mặt của em mà rạng rỡ theo mỉm cười.

"à anh ơi! ngày mai ở gần đây có triển lãm tranh, anh có muốn đi cùng em không ạ?". chợt nhớ ra điều gì, haesoo liền hỏi ý cậu.

nghe đến môn hội hoạ yêu thích, ánh mắt cậu sáng lên đầy mong chờ. jungkook gật đầu ngay, vậy là hai anh em nhà nọ lại có dịp ra ngoài đi dạo cùng nhau.

.

"em đến hơi muộn, anh chờ có lâu không ạ?". haesoo thở không ra hơi vì bị lạc đường khi đến đây, sợ rằng trễ giờ khiến jungkook hyung phải đợi nên em đã thục mạng chạy, kết quả là cả người mệt lả, thở không ra hơi.

"anh chờ được mà, haesoo không sao chứ?". jungkook lo lắng.

chỉ là có chút hứng thú nên cậu đã đến đây khá sớm trước giờ hẹn, chờ thêm một chút cũng không sao. jungkook vốn thích không khí trong lành bên ngoài mà.

419 TO 4EVER | TaeKookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ