chap 53. mưa đầu mùa

1.7K 68 3
                                    

sau khi hoàn thành bữa trưa đầy bất ổn thì người bị dỗi bây giờ thành người dỗi, kim taehyung nằm trên giường mắt hướng lên trần nhà đầy kiên định, cạnh bên là jungkook đang lay lay cánh tay hắn.

"taehyung...em xin lỗi, anh đừng giận em..."

"..."

người ta có giận em đâu, tại người ta sĩ diện thế thôi.

"sau này em còn đá như thế thì không còn đồ cho em dùng đâu". hắn nói, giọng hờn dỗi.

"em biết lỗi rồi! sau này không đá vào đó nữa"

"ý em là vẫn đá anh á hả?"

"đúng rồi...tại anh khó ưa quá làm chi"

jungkook nói tỉnh bơ, làm taehyung mừng hụt một phen. hắn định tha thứ rồi, nghe con thỏ nói thế tự dưng lại muốn kiếm chuyện.

"thế anh giận em tiếp, anh đâu thể cưới một người chồng vũ phu được!"

jungkook xem hắn diễn mà khỉnh bỉ ra mặt, tại kim taehyung không thấy thôi chứ họ jeon liếc hắn nãy giờ. nếu kim taehyung không chơi trò dê xồm đó thì jungkook không mạnh bạo thế làm gì.

"không cưới thì em về nhà mẹ kim đây"

jungkook cũng thuận theo tiểu phẩm của hắn, đứng phắt dậy. vậy mà con người nằm vật vã trên giường níu lấy tay cậu, chắc chắn cậu lại ngồi bên cạnh thì hắn mới tiếp tục nói:

"chúng ta cưới đi". giọng hắn đột nhiên nghiêm túc.

jungkook không biết là thật hay đùa, tròn mắt nhìn hắn.

"anh nói thật đấy"

kim taehyung ngồi dậy, đôi mắt hắn xoáy vào cậu, tay nắm lấy tay cậu không buông. jeon jungkook thoáng chốc hoang mang, cậu gỡ tay hắn ra rồi xua tay.

"kh-không...ý em là em vẫn chưa suy nghĩ đến việc đó...em"

kim taehyung thấy trong mắt cậu dâng lên một sự lo lắng thấy rõ, nhẹ nhàng trấn an bằng cách vuốt ve mu bàn tay cậu. taehyung nhỏ nhẹ:

"là anh gấp gáp, anh xin lỗi...anh biết em sẽ không đồng ý chuyện cưới xin ngay đâu nên anh chỉ muốn chúng ta công khai với báo chí, cho họ biết jeon jungkook em là ai trong cuộc đời anh, em thấy được chứ?"

tính đến nay jungkook vẫn chưa có một danh phận rõ ràng với truyền thông, jungkook đương nhiên không quan tâm những chuyện phức tạp ấy nhưng đối với kim taehyung, hắn từ lâu đã muốn nói cho cả thế giới biết về người thương của mình, hắn không ngại cho mọi người biết jeon jungkook là tình yêu của hắn. nhưng mong muốn của hắn cũng sẽ không có ý nghĩa nếu như không có ý kiến của jungkook, hôm nay là hắn muốn nghiêm túc nói về chuyện này.

"em nghĩ sẽ rắc rối lắm..."

chỉ mới gần đây báo chí biết tin chủ tịch kim thị không còn trong mối quan hệ với jang daeun, nếu lại có thêm tin hắn yêu đương với cậu, chắc chắn sẽ có rất nhiều lời ra tiếng vào không hay cho hắn.

kim taehyung lại không biết là jungkook quan tâm đến mình như vậy, hắn nghĩ rằng cậu sợ dư luận nên ngay lập tức giải thích:

419 TO 4EVER | TaeKookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ