chap 52. sau đêm nồng nhiệt

2.4K 77 4
                                    

sáng hôm sau, kim taehyung lờ mờ tỉnh giấc, vừa mở mắt đã thấy trong lòng mình là jeon jungkook đang ngoan ngoãn ngủ yên, hai mắt nhắm hờ dễ dàng thấy được đôi lông này dài và cong của cậu, kim taehyung ngắm mãi không thể dứt khỏi. hắn đưa tay xoa nhẹ vai trần của cậu, thon thả lại trắng nõn. yêu chiều như thế một lúc, hắn luyến tiếc kéo chăn ra để mình đi vệ sinh cá nhân.

sau đó một lúc, jungkook cựa mình thức dậy, cả người không một mảnh vải nhưng thân mình đã được tắm rửa sạch sẽ, chắc chắn tối hôm qua khi cậu ngất đi kim taehyung đã làm những việc này. bất giác mỉm cười, cậu nhổm người dậy ngồi trên giường, tấm chăn vắt qua hông.

kim taehyung bước ra ngoài phòng tắm sau khi vệ sinh xong, ngay lúc đó liền thấy một con thỏ ngốc ngồi ngơ ngẩn ra trên giường, mắt nhìn vào một chỗ vô định, như thể lạc vào thế giới riêng của mình mà không hề biết kim taehyung đang từ từ tiến đến.

"jungkookie". hắn bước đến trước mặt, gọi cậu rồi đặt tay mình lên đỉnh đầu người nhỏ.

jungkook thoáng giật mình, sau khi định hình được là hắn thì ngốc ngốc mỉm cười, mắt nhắm hờ để cho hắn xoa đầu.

kim taehyung phì cười với bộ dạng quá đỗi đáng yêu này của cậu. taehyung ngồi xuống ngay bên cạnh, jungkook cũng tùy hứng dang hai tay ra, rất nhanh họ kim đã ôm lấy cậu vào lòng.

"jungkook làm nũng với anh à"

jungkook gật gật đầu thừa nhận.

"em có đau không? nếu mệt thì hãy ngủ thêm chút". hắn xoa lưng cậu.

"đau...". đã khá lâu không làm chuyện ấy, đêm qua lại còn được kim taehyung hành đến ngất lên ngất xuống thì cậu đương nhiên vẫn là đau muốn chết.

"anh xin lỗi nhé, em ngủ thêm đi". hắn kéo cậu ra một chút để nhìn khuôn mặt người nhỏ.

thấy một mặt không cam tâm lại thêm đôi môi hơi mím lại, kim taehyung bất ngờ không biết cậu bị làm sao.

"em làm sao thế?"

"anh sẽ đến công ty ạ...?". jungkook ngay lập tức đáp lại, rồi nhìn hắn với hai mắt to tròn long lanh.

thì ra là họ jeon sợ anh người yêu đến công ty rồi để mình ở nhà, trông cậu như ủy khuất sắp khóc đến nơi vậy. kim taehyung lại thấy yêu cậu thêm một chút, không phải! là nhiều chút mới phải. hắn thích jungkook dựa dẫm vào mình như thế này đây.

"hôm nay sẽ chỉ ở với em thôi". hắn mỉm cười đưa tay lên véo má của cậu.

nghe vậy jungkook đã yên tâm hơn, nhìn hắn rồi cười xinh ơi là xinh với chiếc mũi chun lại, hai mắt cong lên. kim taehyung thấy rạo rực cả người, nhanh như chớp hôn lên môi cậu.

jungkook giật mình kéo anh ra.

"em chưa đánh răng..."

"cũng không phải là vấn đề". hắn lần nữa hôn cậu, lần này hắn bế cả người cậu ngồi lên đùi mình, day dưa với nhau cả buổi.

.

buổi sáng của họ chưa dừng lại ở đó, kim taehyung đề nghị jungkook ở nhà nghỉ ngơi nhưng cậu đã một mực không chịu nghe theo, vậy là jungkook cùng hắn ra ngoài để ăn sáng, còn đi chợ để mua đồ nấu ăn trưa.

419 TO 4EVER | TaeKookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ