chap 48. nước mắt anh rơi

1.9K 84 2
                                    

kim taehyung cầm túi bỏng ngô to thật to trong tay hí hửng bước vào nhà, chuyện là hắn vừa đi mua nó về khi jungkook bảo rằng muốn xem một bộ phim tại nhà. lúc bước vào phòng khách đã thấy thỏ ngoan ngồi ngay ngắn trên ghế sofa.

"bỏng ngô của em". taehyung ngồi xuống bên cạnh đưa bỏng cho cậu.

"cảm ơn". jungkook đưa hai tay cầm lấy.

kim taehyung lấy điều khiển bắt đầu buổi xem phim. bộ phim mà cả hai xem là phim vừa ra mắt, cậu không thường tìm hiểu kĩ về phim mình muốn xem nên khi xem cậu mới biết được bộ phim này nói về tình yêu, cảnh thể hiện tình cảm cũng khá nhiều. cậu khi xem cùng hắn lại vô thức ngại ngùng đỏ mặt...

tiếp đến là cảnh hôn của cặp đôi phụ, cặp phụ này lại là chuyện tình của hai chàng trai, jungkook không biết vì sao mình lại ngượng ngùng khi đến cảnh ấy, vành tai cậu đỏ ửng, tay vừa nãy vẫn còn linh hoạt bóc bỏng ngô cho vào miệng bây giờ cứng đờ.

"em ngại à?". taehyung quay sang nhìn cậu.

bị hỏi bất ngờ, cậu giật mình rời mắt khỏi màn hình ti vi mà nhìn hắn, bắt gặp ánh mắt của hắn còn làm cậu rối hơn. jungkook lắc đầu nguầy nguậy, tiếp tục nhìn thẳng để xem phim thì cũng vừa lúc cặp đôi trong phim chạm môi nhau. ngày giây phút ấy, cậu vừa tập trung vào cảnh ngọt ngào ấy, vừa mơ hồ nghe được giọng nói bên tai.

"hay chúng ta cũng hôn đi"

kim taehyung mắt vẫn chăm chú vào màn hình, nhưng câu nói hoàn toàn nhắm vào cậu. jungkook len lén nhìn hắn, thấy góc nghiêng của hắn lại bất giác cúi gằm mặt. kim taehyung sớm biết cậu vừa nhìn mình, hắn nhích lại gần cậu hơn một chút, dùng một tay  nâng nhẹ lên khuôn mặt bị giấu đi của cậu. khi đã đối mặt nhau, hắn đưa thêm một tay lên cổ cậu, tay kia đã vòng ra sau đỡ gáy cậu. vào lúc đó, jungkook có cảm giác mọi hạnh động của hắn đều như đang nâng niu một vật dễ vỡ, hắn không gấp gáp từ từ cúi đầu hôn xuông môi cậu.

jeon jungkook biết chuyện này sẽ xảy ra nhưng tuyệt nhiên cậu không thể cử động dù chỉ một chút, cả cơ thể gần như cứng đờ khi hắn tiến đến. giờ đây cậu bị hắn mút mát hai cánh môi đến tê dại mà không thể phản kháng. mắt nhắm tít không dám mở ra, cậu bị hắn điều khiển bởi nụ hôn không dứt ra được.

"ưm..."

hắn không yên nơi môi mềm, hôn ra khỏi khoé môi rồi trải rải rác trên khuôn mặt cậu từng nụ hôn khó hiểu. dần dần rời khỏi khuôn mặt nóng bừng, hắn dịch hẳn xuống cổ cậu. ngay khi chạm môi vào cổ mẫn cảm, jungkook mới hoàn hồn đẩy hắn ra. hai mắt long lên một tầng sương mờ nhìn hắn.

"anh...!". không biết nên trách cứ hay im lặng, cậu hoàn toàn bị hôn đến mụ mị.

"em thích hôn mà, không phải sao?"

hắn càng tiến đến gần, jungkook càng ngã về sau. jungkook nghĩ mình không thoát được rồi, định bụng sẽ hét lên thì chợt một bên vai cảm thấy nặng trĩu.

kim taehyung tựa đầu lên vai cậu, thở hắt. hành động của hắn khiến cậu khựng lại.

"jungkook này..."

"...làm sao?". cậu tuy chưa hiểu rõ hành động này, nhưng vẫn hỏi hắn.

"nói yêu anh được không?"

419 TO 4EVER | TaeKookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ