chap 64. mãi mãi của nhau

1.5K 71 8
                                    

đã khá lâu rồi gia đình nhỏ của kim taehyung không ra ngoài chơi, nên tối hôm nọ hắn đã đưa jungkook cùng jihye đi ăn tối.

hôm nay jihye thích thú cười hì hì mãi làm không khí cũng vô tình tươi sáng và vui vẻ hơn. nhà hàng mà taehyung chọn là một nơi sang trọng ở trung tâm thành phố, hắn đã đặt một bàn riêng biệt ở tầng thượng của nhà hàng, ở đó chỉ có hắn, cậu, jihye và thêm những người phục vụ ở đó.

hôm nay trời đặc biệt mát mẻ, nhìn ngắm thành phố về đêm ở đây có thể thấy những ánh đèn phố thị đầy sặc sỡ. cả jungkook và jihye đều thích thú tận hưởng vẻ đẹp của seoul nhộn nhịp. kim taehyung cũng đến bên hai ba con, nhìn họ vui như vậy hắn cũng không giấu được nụ cười trên môi.

"thức ăn được dọn ra rồi, hai ba con đã ngắm thành phố xong chưa nhỉ?"

"dạ òiii!". jihye lên tiếng trước tiên, con bé vui vẻ lon ton đến trước bàn ăn rồi nhón chân để xem thức ăn ra sao.

nhưng chân ngắn khổ thật đó nha, bé không thấy gì hết trơn. kim taehyung phì cười đi đến bế em lên đặt lên ghế. xong bé nhỏ thì quay sang kéo ghế cho bé lớn hơn, jungkook thấy vậy thì mỉm cười. người thương tinh tế quá đi.

cùng ăn bữa tối được một lúc thì em jihye muốn đi chơi lòng vòng ở đây, vốn chỗ này đã được hắn đặt hết nên hắn cũng yên tâm thả xuống em xuống để lon ton đi đó đây. con bé đi rồi thì kim taehyung nhìn jungkook mỉm cười, nói với nhau vài câu chuyện về công việc của nhau một lúc thì taehyung nói:

"jungkookie, em nhìn ra sau đi"

hắn nhướn mày, đứng dậy rồi bước đến giữ vai, xoay người jungkook ra sau. không biết từ bao giờ, khung cảnh thoáng đãng vừa nãy bây giờ đã được lấp đầy bởi một tiểu cảnh được trang trí bằng rất nhiều hoa tươi và ở giữa là dòng chữ "for jungkookie" từ những bóng đèn trắng.

"...cho em sao?"

jeon jungkook quay lại nhìn hắn, kim taehyung chỉ nhẹ gật đầu rồi nâng tay cậu bước đến chỗ ấy, khung cảnh lãng mạn làm cậu đỏ mặt. trong lúc cậu và hắn đối diện nhau nắm chặt tay nhau, jihye từ đằng xa lạch bạch đi đến chỗ hai người lớn rồi khe khẽ chạm vào tay kim taehyung, em đặt vào tay hắn một chiếc hộp nhung xanh xinh đẹp. taehyung xoa đầu bé con vì đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, một lần nữa đưa mắt nhìn vào đôi mắt long lanh vẫn chưa kịp tiêu hoá chuyện gì của cậu.

"em có bất ngờ không? dù gì thì anh để em chờ lâu rồi...jungkook à, em cưới anh nhé?"

hắn khụy một chân xuống trước cậu, mở hộp ra, một chiếc nhẫn có thiết kế đơn giản nhưng lại rất sáng, rất đẹp. giây phút ấy jungkook hết nhìn hắn rồi lại chiếc hộp kia, cậu...được cầu hôn sao? mọi chuyện diễn ra bất ngờ làm cậu bối rối, jungkook càng lúng túng hơn khi mà hắn vẫn khụy gối và đưa đôi mắt yêu chiều nhìn lấy cậu. biết không thể để hắn chờ lâu, mi mắt nặng trĩu vì xúc động vừa lúc rơi nước mắt cùng là lúc câu trả lời được thốt nên:

"e-em đồng ý, taehyung đứng lên đi..."

hắn nhanh chóng đứng dậy rồi mang nhẫn vào ngón áp út cho cậu. ngắm nhìn một lúc thì hắn đưa lên môi dịu dàng hôn xuống. lau nước mắt còn vương lại trên má cậu, pháo giấy cũng thình lình nổ ra, taehyung nhanh hơn ôm cậu vào lòng tránh để cậu giật mình, khung cảnh thêm phần sinh động làm hắn thấy tim mình như đập loạn.

419 TO 4EVER | TaeKookNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ