Kylie Aubrey Topaz
Today's weekend and I have ~plans~
Gusto Kong puntahan si Antoinette my Luvs ko, but first I'm going to buy muna her Favorite foods as a gift because, I Luvs her!
Lumabas ako ng kuwarto ko at dumeretso sa kusina where I found my mother chopping onions. Papa's not here cause he has work to do.
"Mama i'm going out na and baka hapon na po ako makauwi." paalam ko while fixing my sandals.
"ok babygirl just be sure to take care of yourself, ok?" ani nito. "and also, where are you going by the way?" kasunod ay tanong naman ni Mama.
agad naman akong napangiti ng maisip ang my luvs ko. "of course to my antionette my luvs!" thinking about her makes me super miss her. i can't wait to hug her tighly, oh my!
in my state, imagining her face, my Mama laugh at me. i shake my head to stop my self temporarily from imagining my antonette my luvs and pumunta kay mama to kiss her. "bye mama, i will take care of my self. ba-bye!" at tuluyan na ngang lumabas ng bahay.
pagdating ng favorite kung cafe ay agad akong sinalubong ng maligayang boses ng nagtatrabaho dito which is nakasundo ko na because palagi akong dito bumibili ng mga cravings kong sweets and gifts for my luvs. "beautiful morning for a beautiful lady!"
"of course ako na to." sabi ko sabay flip hair. nagtawanan naman ang dalawang babae na nasa counter which is sina shiena and may, my favorite people here but of course mas nangunguna si antoinette my luvs ko. lumapit ako sa counter.
"Wanna buy some slice of Vanilla Cake and also Macha cake." Ani ko habang tinuturo Ang mga naka display na mga cakes sa glass cabinet.
"For your Luvs na Naman siguro to Ms. Beautiful 'no?" Wika ni May. I giggled Naman kasi alam talaga nilang si Antoinette my Luvs lang Ang Luvs ko forever.
"Syempre Naman." Sagot ko pa. Nakipag kuwentuhan pa ako sa kanila Ng ilang minuto at Ng nakabayad ay lumayas na ako doon at lumabas na. Nagpara na ako Ng taxi at ibinigay Ang address Ng my Luvs ko.
Lately napansin ko si Antoinette na Hindi na niya ako iniiwasan which is I'm thankful of. Napatiklop ko naba Ang Antoinette my Luvs ko na inis na inis sa akin noon? Kinilig buong kalamnan ko sa naisip. Hayst Antoinette my Luvs, parati mo nalang pinapasabog Ang aking heart.
Huminto na Ang Taxi sa harp Ng gate Ng bahay nila Antoinette my Luvs ko kaya nagbayad narin ako at lumabas na. I press the doorbell of their gate at maya maya pa ay lumabas si Joy. Ngumiti siya Ng Makita ako.
"Hello Ate Aubrey." Masayang bati nito sa akin na ibinalik ko Naman. Binuksan Naman niya Ang gate at pinapasok ako. Sabay na kaming pumasok sa bahay nang masara na niya Ang gate.
"Andyan ba si Antoinette my Luvs ko?" Tanong ko Dito. Hindi mapigilan Ang excitement na nadarama.
"Opo Ate Aubrey, nasa Room niya po. And I think tulog mantika pa siya." Ani nito. Natawa Naman ako.
Pagpasok ay nagpaalam nalang ako Kay Joy na Puntahan Ang Ate niya Bago ako dumeretso doon. Ng buksan Ang pinto ay naabutan ko siyang balot Ng kumot at halos noo nalang Ang nakalabas sa kanya. O ems, my Antoinette is Soo adorable.
Inilapag ko sa study table niya Ang dalang cakes and tiptoed my way towards her queen size bed and climb on it carefully, baka nagising Ang my Luvs ko e.
Dumapa ako at nangalumbaba. Alam ko naka tihaya siya pero 'yong ulo niya at nakatagilid, harap sa akin. Pikit na pikit Ang mga mata nito at Ang buhok ay napusod pa na Hindi na maayos Ang pagkakatali. Hindi siguro niya tinanggal ung Tali Ng buhok niya Bago matulog.
Hayst my Luvs talaga. Dapat inaalagaan mo Ang sarili mo. Piling Asawa na ako ah, 'yon nga lang Hindi siya Ang mapapangasawa ko. But I can't be sad, Basta as long as nandiyan Ang Antoinette my Luvs ko. Pinagmasdan ko lang siya Hanggang sa unti-unting nagmulat Ang kaniyang magagandang mata.
"Goodmorning my Luvs." Nakangiting bati ko sa kaniya. Halata namang nagulat siya sa presensya ko, napabangon siya Bigla at napalayo kunti sa akin. Ang bagong mulat nitong mata ay gulat na nakatingin sa akin.
Ngumiti pa ako Lalo, Mula sa peripheral vision ko ay napansin Kong bumaba Ang kaniyang kumot na nakatakip sa kaniyang katawan. And... Mamma mia, my virgin eyes. Alam Kong meron rin ako non pero wow, Ang sexy ni Antoinette my Luvs ko.
You wanna know why? She's half naked right now! As in naked, Wala siyang kahit na Anong suot pang-itaas. Her boobs are showing, and her... Toned abs, 18 parin ba si Antoinette my Luvs ko or 20 na? She's so mascular!
Yummy Mommy.
__
Antoinette POV
Napansin Kong bumaba Ang tingin ni Aubrey sa Katawan ko kaya ay napatingin din ako sa sarili ko and fudging Pigeon! I forget I'm half naked! Kung bakit ba Naman siya Ang bubungad sa paningin ko pagkagising. So embarrassing!
Muli Kong itinakip Ang kumot sa Katawan ko to hide it from this predator who's pouting while looking at me. Pervert!
Buti nalang Hindi ako tumayo kung Hindi lantad buong pagkatao ko sa kaniya, I'm only wearing my Boxer and if she finds out my secret, I don't what to do anymore.
Relax yourself Antoinette.
"What are you doing in my Room Aubrey?" I ask her before standing up from my bed and walk towards my closet to grad some hoodie and sweatpants. Naramdaman Kong aumunod siya sa akin pero sa labas lang Ng walk-in closet ko.
"I just wanna visit you my Luvs. Miss na kasi kita e'." Alam kung she's pouting her lips na Naman, such a childish act of her. 'di na nagbago.
I close my walk-in closet door muna at mabilis na sinuot Ang hoodie and sweatpants ko. Matapos ay dinampot ko Ang comforter ko at binuksan Ang pinto Ng closet, dumeretso ako sa kama at inayos ito.
"I'm so sorry Antoinette my Luvs, but I bought you cakes, matcha And Vanilla flavor." Masayang wika nito, gumarap ako sa kanya matapos maayos Ang kama and I cross my arms in my chest.
Lumakad siya papunta sa study table ko at kinuha doin Ang nakaplastic na box of cakes, inangat at pinakita sa akin while wearing her gummy smile. I wanna smile too but, I stop my self.
"Ang aga-aga desert agad Ang binili mo?" Ani ko at naglakad papuntang banya, dumeretso ako sa sink at in-open Ang gripo. I grab my toothbrush and put some toothpaste on it then brush my teeths.
"Syempre kakain ka muna Ng agahan Bago mo kainin Ang dessert 'no! Hindi ko hahayaang sumakit nalang Bigla tiyan mo dahil lang sa dessert Ang kinain mo pagkagising mo palang." Rinig Kong wika nito at naglakad sa papunta sa gilid ng sink ko. I feel warm in my heart when she said that.
I continue brushing my teeths and when I'm finish, I wash my mouth and also my face, pagkatapos ay kinuha ko Ang face towel na nakatupi sa gilid at pinunasan Ang mukha ko. Lumabas na ako Ng banyo at sumunod Naman siya sa akin.
Lalabas na sana ako Ng kwarto Ng hinarangan niya ako. She pouted while giving me her 'paawa face'. I stop myself from smiling because of her face. I think I'm whipped.
"Hindi mo man lang ako papansinin?" Ani niya using her baby voice. Kinagat ko Ang loob Ng labi ko.
Kita Kong Dala niya Ang plastic. I sigh before grabbing her hands at hinila na siya palabas Ng kuwarto ko.
___
Please click vote🥹, it is super appreciated!
Click or tap and everything will do, haha. Highly Appreciated ko talaga ang magv-vote, bliss~ bliss~
⬇️⬇️
BINABASA MO ANG
Stealing Her Heart
Teen FictionLight story | Intersex Kylie Aubrey Topaz, a 17 Years old student who is cheerful, carefree and jolly. A girly type girl who wears her uniform tucked-in to her skirt. Head over heels to her one and only Luvs of her life, Antoinette Silver Lopez, sin...