Aubrey POV
"We're gonna be late Aubrey, hurry up." Rinig Kong reklamo ni Antoinette my Luvs. Nakadungaw ito sa pinto Ng kuwarto ko.
"Wait lang Antoinette my Luvs, tapos narin ako." I quickly put the final touch for my look-a pink bow hair pin, then tapos na ako! Kinuha ko na kaagad Ang pink backpack ko at isinuot na ito. I look at myself in my mirror lastly Bago lumabas na Ng kuwarto.
Naabutan ko namang naiinip na Antoinette my Luvs sa labas Ng kuwarto ko. Ganda parin kahit simple lang!
"I'm ready." Ngite ko sa kaniya. Inirapan niya nalang ako.
"Finally." sungit.
Nauna na siyang naglakad Bago ako sumunod. Naabutan ko Naman Si Mama sa sala na kaharap Ang kaniyang laptop, si Papa Naman na komportableng nakaupo sa sofa habang nanonood Ng laro sa Television.
"Ma una na po kami."
"Aalis na po kami Tita." Sunod Naman na paalam ni Antoinette my Luvs.
Alam mo Antoinette my Luvs, you should call my Mother Mama na kasi we are married na. Tsk tsk, Antoinette my Luvs.
"Sige. Good luck sa exam niyo." Ani ni Mama we thank her at lumabas na nga Ng tuluyan sa bahay. Nakaabang sa labas ay Ang kotse nila Antoinette my Luvs, papahatid kasi kami sa driver nila dahil malalate na kami kung maglalakad pa kami.
Sayang 'yong moment kasi late na talaga kami huhu. And that's because of me, syempre I'm making sure na maganda parin ako kahit na twenty-four hours na Ang lilipas para Kay Antoinette my Luvs.
By the way, Today's our Exam and confident na akong harapin Ang mga nakakalitong questions at sagutan ito Ng tama. Thanks to my Luvs talaga.
It's been a week na nga pala and thank God umayos ayos narin Ang panahon ngayong exam day. Ayos narin kami ni my Luvs!
Kaso bumalik na Naman sa pagiging non-expressive but living creature si Antoinette my Luvs. Though pansin ko Naman Ang pagiging clingy niya...
Oo! Super, as in. Can't believe nga e, biro mo 'yon, 'yong babaeng iniignora lang ako noon at ayaw pa akong Makita naging clingy na ngayon.
Um-effect na talaga Ang karesma Ng Isang Kylie Aubrey Topaz na para lang Kay Antoinette Silver Lopez.
Sa wakas ay nakarating na kami sa School, this is it pansit. Sasabak na Tayo sa gyera mga bading!
Sabay kaming lumabas ni Antoinette my Luvs Ng sasakyan at agad Naman akong lumapit sa kaniya. Niyakap ko siya sa braso katulad Ng lagi Kong ginagawa.
"Huhu good luck talaga sa atin Antoinette my Luvs." Ani ko sa kaniya. Hindi Naman siya rumespunde bagkos ay naglakad nalang, sinabayan ko naman siya.
"Antoinette my Luvs tabi parin Tayo ha, para kapag Hindi ko alam sagot mangongopya ako sayo hehe." Biro ko Dito.
"As if." 'to talaga si Antoinette my Luvs Hindi mabiro.
Hindi nalang ako nagsalita ulit. Bagkos ay pinagmasdan nalang Ang paligid. Daming istudyante ngayon ah. Exam days kasi, alam niyo na.
Hala Ang Dami Kong friends na nakikita.
Teka si Gabi ba 'yon?
Oy si Troy.
Hala si Princess 'yon? Nagparebond?
Oh my si Winston 'yon ah. Haha bakit nagpakalbo siya? Muntik ko Ng Hindi makilala.Narinig Kong nagpatunog Ng dila si Antoinette my Luvs kaya nilingon ko ito, seryoso Naman lang siyang nakatingin sa daan. Ikinibit balikat ko nalang. nang makarating sa room namin ay mga tutok sa mga notebook na mga kaklase ko ang naabutan namin.
BINABASA MO ANG
Stealing Her Heart
Teen FictionLight story | Intersex Kylie Aubrey Topaz, a 17 Years old student who is cheerful, carefree and jolly. A girly type girl who wears her uniform tucked-in to her skirt. Head over heels to her one and only Luvs of her life, Antoinette Silver Lopez, sin...