Antoinnete POV
I check the time in my watch. It's already 7 na pala, hindi ko na namalayan ang oras. Nang i-check ko rin ang kalangitan sa labas ay madilim na.
I am currently standing beside the closed door of the comfort room of this convinience store where we where. Waiting for Aubrey to be done on her business inside.
Napailing nalang ako dahil sa kanya. I don't know if she's woried ba sa nangyari kanina o sa kanyang pantog na sasabog na anumang oras kanina lamang, as what she said kanina. Napalingon ako sa pintuan ng CR ng magbukas na ito sa wakas. Ang tagal niya kasing nasa loob.
She look at me and give me smile, I just give her a tight one. She giggled.
"Hi. Daming naipon ng pantog ko e." Nailing nalang ako at umalis na sa harapn niya.
Pumunta ako ng Beverage section at kumuha ng Wilkins Pure Mineral Water dalawa at isang Blue. Pumunta ako ng counter to pay for what I got. Nang ilapag ang mga ito ay may sumunod naman na naglapag ng cup of instant noodles and a few snacks.
Taas ang kilay kong nilingon si Aubrey, she just squint her eyes on me playfully. I rolled my eyeballs in disbelief. I can't Really Believe this Girl.
Matapos makapagbayad ay umupo ako muli sa bench. Binuksan ang water battle at uminom dito.
Ugh, kanina pa ako nakakaramdam ng uhaw and thank God talaga someone invented the refregerator. Cold water are so refreshing.
I Side-Eyed Aubrey at nakitang nasa harap siya ng oven. Probably cooking her noodles.
"ANO BA KASING nangyari kanina at naipit ka sa ganong setwasyon, Aubrey? Your bringing yourself into troubles." Salubong Ang kilay na Tanong ko Dito. Ito Naman ay nakangusong nakayuko, habang hinahalo Ang kaniyang noodles.
"Ihing ihi na kasi ako kanina while walking in the park killing time. Balak ko sana kasi Ikaw bisitahin Antoinette my Luvs, then I ask them- the ugly monkey's, kung May alam ba Silang Comfort Room na malapit then Sabi nila they will lead me sa alam nilang Pinakamalapit na Comfort Room. Nagulat nalang ako Ng palibutan nila ako at hawakan sa balikat ko." She explained. I just massage my forehead, clinching my eyes close before opening them to look at her, whose now looking at me with her glistening eyes.
"I was Scared Antoinette my Luvs." Aish! Buti nalang talaga at Nakita ko siya agad Bago pa mangyari Ang iniisip Kong posibleng mangyari.
__
Aubrey POV
I RUN towards Antoinette side, hinahabol Ang kaniyang mga hakbang. Ang hahabang mga biyas kasi.
Sana if we have children someday mamana 'yon Ng mga babies. Gosh! I can't thinking about our future. Eih!
I giggled Ng maalala ko Ang nangyari kanina, she's so cool and super cute! And brave too. She saved me, my knight in shining armour, Ah!
Kumapit ako sa kaniyang braso at isinandal doon Ang aking ulo. I smelled her, so refreshing Ugh!
That's the scent of my Luvs, and I love to always smell her. Everyday, Every hour, every minute and every second.
"Stop smelling me." Pagpapatigkl niya sa akin. Hindi ko siya pinansin, she can't do anything para mapatigil si Me! Alam niya namang Luvs ko siya, e!
Hindi ko namalayan na nasa harap na pala kami Ng kanilang Mansion, I stand properly while not removing mg hands on her. She look at me giving me that look. I pouted.
Kagagaling ko palang sa trouble kanina parang ayaw niya pa akong papasukin sa bahay niya. I am welcome here kaya! That's what Tita said at pinapanindigan ko lang, 'no!
"Sa ayaw at sa gusto mo aamuyin kita. Hmp! tsaka papasok ako Ng bahay niyo 'no." She made a sound using her tongue. I just ignore her.
Pumasok nalang kami nang Wala na siyang magawa tsaka ayaw ko Ng umuwing mag-usa Mamaya may mangyari pang masama sa akin, I'm traumatize! At Hindi man lang naisip ni Antoinette my Luvs na posibleng mangyari ulit Ang nangyari sa akin kanina.
Hmp! She's so wicked, Hindi pa pala siya tuluyang nagbago. But I still Luvs her!
Pagpasok Ng mansyon ay Nakita ko kaagad si Selystine na kakababa lang Ng hagdan at papuntang living room. Binitiwan ko na si Antoinette my Luvs, pero syempre 'yong pagkakahawak lang Hindi 'yong feelings. Hindi kaya ako susuko sa kaniya.
"Selystine!" Tawag ko sa kaniya habang papalapit. Agad Naman niya akong nilingon at nakangiting kinawayan ako.
"Ate Aub!" Tawag nito sa akin. Omy! My future sister in law.
__
Antoinette POV
Hindi ko na Sila pinansin pa at pumunta nalang Ng kuwarto ko. I checked the time and it's already 8, kaya pala nakauwi narin Sila Selystine.
Hindi ko Nakita si Anthony, probably sleeping, same goes to my Mom.
Pagpasok sa kuwarto ay tinanggal ko agad Ang hoodie na suot ko at pumuntang banyo to brush my teeth clean. I hate sleeping without brushing my teeth before bed. It's just so uncomfortable to feel na may mga kapirasong pagkain pa Ang nakasiksik sa ngipin ko habang patulong na. I just can't!
Pagkatapos ay dumeretso na agad ako sa higaan at ibinagsak Ang katawan doon. I'm so sleepy na. Agad rin Naman akong hinila Ng antok Wala pang limang minuto Ang nakakalipas.
I WAKE UP feeling something's heavy torturing my right arms. Did I perhaps sleep while my arms are in uncomfortable position?
I opened my eyes sleepily and look at my right side. There came into view, were Aubrey's soundly sleeping using my arms as her pillow. So that's why. I wake up completely to stare at her peaceful sleeping face.
I looked at her eyes, her nose and her lips... Her lips. Napalunok ako Ng maalala Naman Ang nangyari kamakailan lang. I just averted my eyes there.
Bumaba Ang mata ko sa kaniyang damit. Suot niya parin Ang bestigang kulay asul. At bakit Dito siya natulog?
She's so peaceful to look at. Parang Hindi ito 'yong babaeng habol nang habol at gulo nang gulo sa akin noon. She's beautiful - gorgeous.
Inangat ko Ang kaliwang kamay upang alisin Ang mga hibla Ng buhok na nakaharang sa kaniyang mukha. I tucked her hair behind her ears. My hands stay there, namalayan ko nalang na hinahaplos ko na pala Ng marahan Ang kaniyang pisnge pababa sa kaniyang baba Hanggang sa umabot sa kaniyang pang-ibabang labi.
Hindi ko mapigilang paglaruan Ang mapupula nitong pang-ibabang labi. So soft, and juicy. Natigil lang ako Ng umungot ito at tumihaya na.
Salubong pa Ang kilay while her lips are pouted. Mukhang naistorbo ko ata s'ya. I bite my lower lips to stop my self from smiling, but I can't. I giggled quietly.
She's so cute.
___
Please click vote🥹, it is super appreciated!
Click or tap and everything will do, haha. Highly Appreciated ko talaga ang magv-vote, bliss~ bliss~
⬇️⬇️
BINABASA MO ANG
Stealing Her Heart
Teen FictionLight story | Intersex Kylie Aubrey Topaz, a 17 Years old student who is cheerful, carefree and jolly. A girly type girl who wears her uniform tucked-in to her skirt. Head over heels to her one and only Luvs of her life, Antoinette Silver Lopez, sin...