Antoinette POV
As what Aubrey request, magd-date kami ngayon. Today's Sunday morning, ngayon niya binalak kagabi nag-aya.
I stare at myself in the body size mirror in my room. Wearing this navy blue silk polo shirt with two buttons I undone tucked-in my white pants partner with my feminine also white loafer. I just put a silver wrist watch to partner with my outfit.
Hindi ko alam kung saan ako dadalhin Ng makulit na babaeng 'yon ba't hope so bumagay Ang outfit ko. As much as I remember ngayon ko lang 'to nasuot magmula ata nong iniregalo sa akin ito Nina Tita, kaibigan ni Mommy.
Satisfied. I grab my phone and wallet at lumabas na Ng kuwarto. Pagbaba ay narinig ko pa Ang pagtawa Ng napakapamilyar na boses.
"HAHAHA ba't kaya nakakatawa kapag natutumba 'yong loaf bread 'no? HAHAHA I just find it funny Sylestine."
Naabutan ko Sila sa sala, nakatingin sa cellphone na hawak ni Sylestine. I thought nasa kaibigan nito ito?
Nang makalapit ako sa kanila ay Bago lang nila ako napansin. Tila ba nagningning Ang mga mata ni Aubrey Ng Makita ako.
As if Naman may nagbago. Annoying.
"Aalis na ba kayo ate?" Sylestine ask. I just nod at her. Aubrey stand up immediately and happily wrap her arms unto mine. She looks at Sylestine.
"Yes Sylestine. Id-date ko muna ate mo. Tara Antoinette my Luvs." At hinila na ako palabas Ng bahay. I didn't even bid my goodbye to my sister.
There outside is her driver waiting.
"Ang Ganda Ganda Ng outfit mo ngayon Antoinette my Luvs, talagang nag effort kapa para sa date nating dalawa. Nakakakilig ka Naman." Ani nito and nudges me. Napairap Naman ako.
Sana pala Hindi nalang ako pumayag. Napatingin ako Bigla sa kaniya Ng maramdamang hinalikan niya ako sa pisnge. Nang magtama Ang mga mata namin ay binigyan niya lang ako Ng ngite. This girl.
Chansing eh.
Inirapan ko nalang siya. Nang makalapit na kami sa sasakyan ay pinagbuksan ko siya Ng pintuan. She thanked na wari mo ay uod pa Bago pumasok na Ng tuluyan sa loob Ng sasakyan.
Pumasok nalang rin ako and as usual
Before the personnel drive, lumapit sa akin si Aubrey at yumakap na Naman. Hinayaan ko nalang.Bumyahe na kami.
"Where do you wanna go Antoinette my Luvs, hmm?" Tanong nito sa akin. I just shrugs my shoulder dahil Hindi ko Naman talaga alam. And for her information siya nagyaya so siya dapat nag-isip.
"What if sa Kaitto Restaurant nalang? I heard na maganda Ang ambiance nila and masarap rin Ang mga pagkain, what do you think Antoinette my Luvs?"
"Ok." Kahit saan Naman ok na ako. Nga lang sayang yong outfit pero it's ok parin.
As we arrive nagpaka gentle woman ako ulit. I first open the door before the driver can get out and assist us. Hinintay ko muna bumaba si Aubrey Bago isinara Ang pinto Ng sasakyan.
As I observe the restaurant. Maganda nga katulad Ng sinabi ni Aubrey, I like it and Wala rin masyadong tao which is good. I don't like crowded people.
"Tara na. Gutom narin kasi ako." She give me her silly smile Bago kami pumasok sa loob.
The Receptionist guide us in our choosen Table at Ng nakaupo ay binigyan kami Ng tubig at Menu. Mukhang masasarap nga Ang mga pagkain nila.
I only ordered beef steak and strawberry cake for dessert. Ibinaba ko Ang menu sa table at tiningnan si Aubrey who is still chosing her order.
BINABASA MO ANG
Stealing Her Heart
Teen FictionLight story | Intersex Kylie Aubrey Topaz, a 17 Years old student who is cheerful, carefree and jolly. A girly type girl who wears her uniform tucked-in to her skirt. Head over heels to her one and only Luvs of her life, Antoinette Silver Lopez, sin...