Antoinette POV
It's been days seen the 'revelation' happened, and I just wanted you all to know that things gotten worse.
Hindi ko ba alam kung matutuwa ako o ano but, Aubrey's been too clingy for my liking. Kung clingy siya noon mas clingy siya ngayon!
It's so annoying! This stupid girl.
Katulad nalang ngayon, she's hugging me behind my back. Arm's wrap around my waist while leaning unto me.
Hinuhugasan ko ngayon Ang pinagkainan ko, it's evening of Wednesday. We're at my house. And since she's like a pet, sunod lang siya Ng sunod sa akin!
That's why she's her, hinayaan ko nalang Ang kaso. Yeah, I Ended up in this situation.
I sigh. " Aubrey can you please, for a moment, let go? Kasi I don't like this and may ginagawa pa ako." Sermon ko Dito.
Naramdaman ko Ang pag-iling niya sa likod ko. "Ayaw ko kaya!" I sigh once again.
Hinayaan ko nalang siya, total I'm comfortable Naman feeling her body heat. I just... It's awkward kasi!
What if Makita kami nila Mommy na ganito? Nakakahiya!
Nang matapos ay nakahinga rin ako Ng maayos Ng sa wakas ay bumitaw narin siya sa akin, I walked out of the kitchen at dumeretso na sa kuwarto ko. I wanna go to sleep na.
Pagpasok ay ginawa ko na Ang mga dapat Gawin Bago matulog at Ng matapos ay ibinagsak ko na Ang katawan ko sa naghihintay Kong kama. Ipinikit Ang mata at dinama Ang katahimikan — or so I thought.
Nagulantang nalang ako Ng bumgsak Ang mabigat na bagay — tao, sa tabi ko dahilan para umalon Ang napakalambot Kong kama.
Inis na nilingon ko Ang salarin. Nakangiting Aubrey Ang bumungad s kin habang nakatunghay ito at nakadapa.
"Hi Antoinette my Luvs, makikitulog ulit sa tabi Ng aking Wifey." Ani nito. Inirapan ko nga.
Kahit kaylan talaga. And what's with her, new endearment? I kinda like it.
Hinayaan ko nalang siya at muling ipinikit Ang mga mata. I wanna sleep na!
Nagitlag ako Ng maramdaman Ang mga braso niya na pumulupot sa turso ko. Ramdam ko rin Ang paglapit niya sa akin, ni hangin ay mahihiyang dumaan sa pagitan namin.
Ang clingy, fudge!
I just rolled my eyes and let my self sleep unto deep slumber.
__
Aubrey POV
"Ya! Aubrey!" Nakangiti Kong nilingon Ang tumawag sa akin. Good mood ako ngayon e. Always Naman. Lalo na kapag nandiyan si Antoinette my Luvs!
"Why-eee?"
Si Louis, Ang Isa sa mga close friends ko na ka-batch namin ni Antoinette my Luvs. By the way, it's Thursday morning, my super happy morning.
Lumapit ito sa akin. "Utang mo?" Ani nito agad at inilahad pa Ang naka-open na palad sa harap Ng mukha ko. Napasimangot ako.
'no ba yan!
"Grabi naman 'to, para 100 pesos lang pagbayarin mo pa ako." Reklamo ko Dito. "'di ba pweding libre mo na 'yon Sa akin? Nakaraan nilibre rin Naman kita."
Tinaasan ako nito Ng kilay at ibinigay Ang bigat s kanan nitong paa. Giving me hir bitchy face! How could he?!
Isusumbong ko siya Kay Antoinette my Luvs!
BINABASA MO ANG
Stealing Her Heart
Dla nastolatkówLight story | Intersex Kylie Aubrey Topaz, a 17 Years old student who is cheerful, carefree and jolly. A girly type girl who wears her uniform tucked-in to her skirt. Head over heels to her one and only Luvs of her life, Antoinette Silver Lopez, sin...