CHAPTER 32

217 9 1
                                    

Aubrey POV

Oh miiii! Paparating na Ang exam namin huhu. And halos Hindi pa ako nagsisimulang mag review.

Kalandian kasi pinapairal e. Charot.

Namomroblema akong nakatihaya habang alalang pinakatitigan Ang kesame Ng kuwarto ni Antoinette my Luvs. Dito na ako natulog kagabi dahil, gusto ko e.

Nagising ako kanina na Wala na sa tabi ko si Antoinette my Luvs. Good morning na sana kaso sumagi sa isipan ko Ang school!

Huhu napapabayaan ko na pag-aaral ko! Worth it Naman hehe. Pero kasi! I still priorities pa Naman Ang academic ko, I don't wanna left out by my lover-oi! Lover? Haha.

Pero seriously, Hindi lang Naman kalandian Ang dapat Kong pairalin. Graduationg student na ako kaya I must pass this without low grades, that's one of my goal. Second to the first.

Thankfully three of my subject's ay Hindi na magpapa-exam so there is six more na p-problemahin ko. Oh my help me!

Nakahinga rin ako Ng maluwag kasi suspended Ang klase namin ngayon dahil umulan na Naman. Kahapon nga during Sylestine Birthday party ay biglang umulan sa labas, kahit na Ang tirik Ng sikat ng Araw. Buti nalang Marami Silang katulong kaya nasolusyonan rin agad Ang problema.

It is one week suspended dahil daw binaha Ang kalahating parte Ng school namin. The Highway's too. Grabi nang bagyo ngayon, 'di ba?

Sarap nga magreklamo kaso sa lahat Naman Ng panahon nagrereklamo Ang tao e. Like, kapag umulan magrereklamo at hihiling na sana uminit, tapos kapag hot weather Naman magrereklamo rin na sana umulan Naman. Putik? Nakakalito at nakakasakit talaga Ng ulo Ang mga tao.

Anyways, nasaan ba si Antoinette my Luvs?

Napalingon ako sa pintuan Ng kuwarto niya Ng bumukas ito. Pumasok doon si Antoinette my Luvs Dala Dala Ang isang mug at isang tray sa kanilang kamay na naglalaman Ng pang-breakfast.

Wait is she serving me na? Ow~ ang sweet!

Walang lingon lingon na inilagay niya Ang tray sa maliit na table na malapit sa bintana Ng kuwarto niya. Bumangon Naman na ako at sumunod sa kaniya Bago maupo sa mga nakalatag na throw pillow sa sahig.

"Goodmorning Antoinette my Luvs."
She just humm as a response.

"Eat." Wow! Akin nga talaga 'yan. Ang sweet na ha.

Parang kelan lang pinipilit ko pa siyang pansinin ako. Hayst lumalambot na talaga Ang Yelo ko. Haha.

"Thank you!" Yayain ko sanang Kumain ngunit naalala Kong madalang lang pala siya Kumain Ng breakfast, kape lang o di kaya tinapay Ang pinapanlaman lang nito sa tiyan tuwing Umaga.

Kaya Ang payat payat e!

Nagsimula na akong sumubo. Bacon, hotdog and fried rice Ang inihandog niya sa akin.

Yummy!

I side eye her Ng naglakad ito palayo sa akin. Umupo ito sa study table at inilapag doon Ang iniinom na kape. Bago in-open Ang amliit na light. Nakita kong naghalungkat siya, Bago ko napansing magrereview pala siya.

Napasimangot Naman ako. Ang sipag talaga Ng babaeng 'to mag-aral. Nakakalahati ko na Ang pagkain Ng magsalita ito.

"Do you wanna study?" Napatigil ako sa pagnguya at tulalang tiningnan Ang nakatagilid niyang piguro.

Is she inviting me? For real? Samantalang dati papaalisin niya pa ako kapag nagstudy siya. Will i can't blame her kasi istorbo ako e hehe.

Nilunok ko Ang nginunguya Bago siya masayang sinagot. Hala! Hindi Naman niya ako nililigawan sagutin ko agad? Haha, ako pala Ang nanliligaw.

Stealing Her HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon