CHAPTER 27

224 14 1
                                    

Aubrey POV

I knocked twice and it didn't take long to open the door. Nandito na ako sa bahay Nina Antoinette my Luvs and I can't wait na Makita siya.

Bumungad sa akin si Tita-or should I way Mommy. Hala!

Pero totoo naman, Mommy ko na siya ngayon. Mommy namin ni Antoinette my Luvs.

"Oh, Aubrey. Naparito ka? Si Antoinette ba pakay mo? Pasok kalang at Nando'n siya sa kuwarto niya at nakahilata na Naman, probably reading again." Tuloy tuloy na Ani ni Tita.

I give her a super genuine smile. "Opo, thank you Tita." Sabi ko at Hindi na nagpatumpik tumpik pa na umakyat at pumunta sa kuwarto ni Antoinette my Luvs ko.

I can't really wait to see her! I'm super duper excited to see her.

Asawa ko.

Pagkarating palang sa kuwarto niya ay walang pagdadalawang isip na binuksan iyon at doon natagpuan si Antoinette my Luvs ko.

Halatang nagulat pa sa biglang pagbukas Ng Kuwarto niya. She was half naked, walang damit pang-itaas at tanging sports short Ang suot niya, I can't see her boobs though kasi mahigpit Ang pagkakahawak niya sa kaniyang comforter na ginawa niyang pang takip sa itaas niya.

Hindi na ako naghintay na nabalik siya Mula sa pagkakagulat at patakbong nilapitan siya. Agad ko siyang tinalunan at inakap, ipinulupot Ang mga Binti sa kaniyang bewang na naging sanhi Ng pagkabagsak namin sa kama niya.

"Antoinette my Luvs ko!" Masayang bati ko sa kaniya at hinigpitan Ang pagkaka-akap Ng kamay sa kaniyang leeg, at isiniksik Ang aking mukha roon. Super bango niya!

"I-I can't b-breathe." She said while tapping my back.

Ayaw ko Mang bumitaw ay pinalaya ko nalang siya, ayaw ko namang mamatay siya Ng maaga na Hindi pa ako love.

Nakangiti ko siyang hinarap. Sumalubong Naman sa akin Ang magkasalubong niyang kilay. Bad mood na Naman si Antoinette my Luvs ko.

"Why did you launch at me like that? At tsaka, Hindi kaba marunong kumatok Bago pumasok Ng kuwarto?" Masungit nitong Tanong. Nginusuan ko Naman siya.

"It's just I miss you so much." I answered at nangiti ulit Ng wagas Ng maalala Naman Ang katotohanan na Hindi ko pa mamalaman kung Hindi ko pa Nakita 'yong dapat na Makita.

I'm so stupid pala. Pero I'm happy na!

I squeeze both her cheeks. She groaned Naman at hinawakan Ang wrist ko. Ibinaba niya iyon.

"Stop what your doing at umalis kana sa ibabaw ko, napakainit na nga Ng panahon didikit kapa sa akin." So that's why she's half naked, dahil mainit. Pero may Aircon Naman kuwarto niya ah.

I wanna be clingy to her! Although clingy Naman ako, matagal na.

"Ayaw ko kaya." I said, childish-ly. She groaned Naman. She relax her back on her bed at pinakatitigan ako.

Humiga ako sa ibabaw niya na ikinalaki Naman Ng mata niya. I put my palms in her chest and rest my chin there. I just looked at her, admiring every corner of her face.

Nakita ko namang namula siya. I can't stop my self from squeaking nang pumasok na Naman sa aking system na Asawa ko siya.

Omy! How can I think na 'yong lalake na iyon Ang papakasalan ko, He was there because His the Lawyer! Grabe Naman, napaka naive and stupid ko talaga!

Stealing Her HeartTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon