Aubrey POV
I bite my second on my siopao while watching Antoinette intensely looking at the back of the book she's holding, may napili na siyang isang Libro at may dalawa pa daw siyang kukunin. Na bobored na tuloy ako.
Lumapit ako sa kaliwa niya at kumagat Muli sa siopao ko at tiningnan rin Ang Librong hawak niya, may description na nakalagay doon kita ko rin Ang presyo no'n at napanganga nalang Ng makitang 500 plus iyon. Grabi, for just a book, aabot talaga Ng Ganon kataas na presyo?!
May nakita akong R-18 In bold letters at red font. R-18? 'di ba Rated 18 means mature content, so Mature content means may mga pang-mature na ganap diyan sa Libro?
Ipinagkibit balikat ko na lamang iyon at inihilig Ang ulo sa balikat ni Antoinette my Luvs while still munching on my Siopao. Kailan paba siya matatapos magpili Ng Libro? I'm getting bored na.
__
Antoinette POV
Napalingon ako Kay Aubrey Ng ihilig niya Ang ulo sa aking balikat habang kinakain pa nito Ang kaniyang pagkain. Nakaramdam Naman ako Ng kiliti sa tiyan, I feel happy because of her action. Napangiti nalang ako. She's cute.
Ipinatong ko ang Librong napili sa Isa pang Libro na kukunin at muling kumuha Ng Isa pang Libro. Nang magustuhan iyon ay kinuha ko na at iginalaw Ang balikat upang makuha Ang atensyon ni Aubrey, Ng iangat niya Ang kaniyang mukha ay bumungad sa akin Ang kaniyang pisnge na nakalobo, ngumunguya pa ito at punong Puno Ng pagkain Ang kaniyang bibig. Tiningnan niya ako na nagtatanong na mga mata.
Napatawa nalang ako dahil sa ka-cute-an niya.
"Bakit Antoinette my Luvs?" Halos Hindi ko na maintindihan Ang kaniyang sinasabi dahil sa pagkaing nasa bibig niya. I just shush her, baka mabilaukan pa Ng Wala sa Oras. Wala pa Naman siyang biniling tubig.
Hinawakan ko nalang Ang kamay niya gamit Ang free hand ko at hinila papuntang counter. Ibinaba ko doon Ang mga Librong hawak at ging-check out Naman Ng cashier Ang mga ito.
Narinig ko Ang tunog Ng plastic kaya nilingon ko si Aubrey. Ngumunguya pa ay kinuha na Naman niya Ang Isa pang siopao na binili niya. Hindi ba talaga siya nabubusog? I wish I was also high in metabolism too like her.
Nang mag-angat Ang kaniyang tingin ay binigyan ko siya Ng makahulugang titig. Pinakita Naman niya Ang hintuturong daliri signing last 1 kaya nag bunting hininga nalang ako at pinagsiklop Ang ming kamay. I like it at nakakakiliti sa tiyan Ang feeling.
Binigay na sa akin ang presyo at binayaran ko Naman, matapos ay kinuha ko na Ang paper bag at hinila na si Aubrey palabas Ng NBS. I look at my wrist watch at nakitang 9:01 na pala. But I am planning to go to salon sana.
Itetext ko nalang si Kuya George. Hinila ko si Aubrey palakad papuntang Pinakamalapit na salon. Balak Kong magpagupit kasi humahaba narin Ang buhok ko, ayaw Kong laging nagdadala Ng panali at sobrang ring init Ng panahon kaya papaikliin ko ito.
Pagkarating ay agad Naman lumapit Ang isang lalake-beke.
"Goodmorning Ma'am, what can I do for you today?" Tanong nito at ngumiti, I give him a tight smile.
"I want to have a haircut, what does it called- ahah! Short short wolf cut. Yeah, I want that." Ani ko Dito.
"Ok ma'am I got you with that. This way please, and already that's our lobby po If you want muna, ihatid mo po muna Ang Girl niyo Bago proceed po kayo doon." Ani nito tumango nalang ako at Hindi na pinansin Ang pamumula Ng pisngi ko. Hinila ko si Aubrey papunta sa lobby at iniupo siya doon. Nagpapasalamat Naman ako dahil sumunod siya sa gusto ko.
"Dito ka muna at saglit lang ako. Huwag kang Tayo hanggat Hindi ako nakakabalik." Paalala ko dito. Tumango Naman siya at nginitian pa ako habang ngumunguya. Napailing nalang ako.
Pumunta na ako sa sinabi Ng Hairstyles at sinimulan na Ang paggupit sa akin. I feel comfortable Naman kasi welcome-y Naman Ang awra niya. Ging-text ko narin si Kuya George na kung nakarating na siya sa mall ay naghintay nalang sa Amin.
__
Aubrey POV
Maganda Naman na hair ni Antoinnete my Luvs bakit kailangan niya pang ipagupit ito? Hangang kili-kili powers kasi Ang haba Ng buhok niya at para sa akin ok na iyon e. Napanguso, Ang Ganda Ganda pa naman Ng buhok niya, bagsak na bagsak samantalang sa akin at wavy at medyo kulot pa sa dulo. Gusto ko rin Ng katulad sa kaniya.
Isinandal ko nalang Ang ulo at likod sa back rest Ng sofa. Ang tagal kasi! Nauubos na mga pagkaing Dala ko, nauuhaw narin ako.
"Aubrey, let's go." Napaayos ako Ng upon at tumayo na bit-bit Ang basura ko. I look at her hair and na mesmerize ako. Bunagay kasi Ang bagong gupit niya? Oh ems! Lalo siyang naging magandang pogi!
"Wow Antoinette my Luvs, bagay na bagay sayo hair cut. Lalo ata akong na inlababo sa 'yo." Ani ko at napatawa nalang sa nasabi, pero totoo Naman.
"Tara na dahil kanina pa naghihintay si Kuya George sa atin, gusto ko narinig magpahinga sa kakalakad." Ani nito, namumula pa Ang kaniyang pisnge e. Hinawakan ni Antoinette my Luvs Ang kamay ko at pinagsiklop iyon, napakagat nalang ako sa aking ibabang labi dahil sa kilig. Hinila na siya ako palakad.
Parang dati lang ako pa nagpupumilit sumiksik sa nakatiklop niyang palad tapos ngayon siya na Ang nagkukusang humawak sa akin. Oh ems! May chance na ako! At possible na 'to.
Pinaypayam ko Ang sarili gamit Ang palad na may hawak Ng plastic na Ang lamang nalang ay basura. Tila ba naiinitan ako. Pinipigilan ko ring tumili at managing na parang bulate habang naglalakad kami.
I can't this talaga!
__
Please click vote🥹, it is super appreciated!
Click or tap and everything will do, haha. Highly Appreciated ko talaga ang magv-vote, bliss~ bliss~
⬇️⬇️
BINABASA MO ANG
Stealing Her Heart
Teen FictionLight story | Intersex Kylie Aubrey Topaz, a 17 Years old student who is cheerful, carefree and jolly. A girly type girl who wears her uniform tucked-in to her skirt. Head over heels to her one and only Luvs of her life, Antoinette Silver Lopez, sin...