Cô ôm Becky, mắt nhìn trần nhà, suy nghĩ đến rất nhiều chuyện.
Cô suy nghĩ, tìm kiếm đường ra cho Becky trong những gút mắt lợi ích của toàn thành phố L.
Becky đối với nhà Armstrong mà nói chỉ đơn giản là một lợi thế rất tốt, nhà Armstrong muốn dùng nàng để có thêm nhiều lợi ích hơn trên bàn tròn thành phố L.
So với tiền tài, nhà Armstrong càng muốn có một chỗ dựa nên mới nhìn trúng nhà Kaslana, còn Kevin Kaslana có liệt hay không, bọn họ vốn không quan tâm.
Trước mắt nhà có thể ép nhà Kaslana không dám ngẩng đầu ở thành phố L chỉ có mỗi nhà Schariac.
Freen âm thầm tính toán thế cục, nhà Chankimha từ ông nội đến cô đã tích lũy hai đời coi như cũng có đế, tuy rằng hiện tại thành phố L có bốn nhà Schariac, Kaslana, Lawrence, Gunnhildr nhưng người sáng suốt đều biết ngoài nhà Schariac thì những nhà khác đều không được, nhà Kaslana dựa vào nhà Schariac miễn cưỡng giữ chút mặt mũi, còn hai nhà khác đã bị rất nhiều người mới vượt qua là mặt trời sắp lặn.
Mà nhà Chankimha.....
Nhà Chankimha so với nhà Schariac mà nói thì cùng địa vị với nhà Kaslana, chỉ là nhà nhỏ.
Freen nghĩ đến tất cả mạng lưới quan hệ giữa các nhà trong thành phố L mất cả buổi chiều, mày hơi nhăn, cuối cùng cũng hạ quyết tâm.
Nghĩ đến mây tan trăng sáng cũng thông suốt, Freen thở phào, tích tụ trong lòng cũng hóa hư không, giữa mày hiện lên ý cười.
Đúng lúc này, Becky nằm trong lòng Freen tỉnh lại.
Người vừa tỉnh ngủ, ánh mắt hơi lờ đờ nhưng con ngươi đen nhánh rất sáng tựa như sao trời.
"Em tỉnh rồi?"
Freen dịu dàng hỏi:
"Ngủ ngon không em?"
Giọng có chút mất tiếng tựa như lực hút nam châm làm Becky không tự chủ dán lại gần cô.
Becky đỏ mặt, khẽ gật đầu.
"Vậy rời giường thôi."
Freen cười nói:
"Em đã ngủ nhiều tiếng rồi còn ngủ nữa tối sẽ mất ngủ đó."
Cô bước xuống giường, mặc áo khoác vào, không thắt nút đã vội thay Becky lấy áo.
Một giấc này nàng ngủ đến ba giờ hơn, hai người sau khi rời giường thì vào phòng tắm súc miệng rửa mặt, rửa đi chút ủ rũ dư âm, bắt đầu kế hoạch buổi chiều.
Becky cầm sách, mở trang được kẹp lại bằng thẻ kẹp, tiếp tục đọc tiểu thuyết cho Freen nghe, quyển sách này đã đọc được hơn phân nửa, nếu không có gì bất ngờ hôm nay sẽ đọc xong.
Đây là ý tưởng ngẫu nhiên của Freen, cô bảo Becky đọc sách cho mình nghe, nghe sách là thứ yếu, chủ yếu là muốn Becky nói nhiều hơn, rèn luyện năng lực nói chuyện của nàng, không biết hữu dụng không nhưng làm nhiều tần suất vấp khi nói của Becky cũng giảm.
Giọng Becky tinh tế, mang theo chút non nớt, ngón tay trên các dòng chữ nhỏ như học sinh tiểu học có nề nếp đọc phát biểu, nhẹ nhàng quanh quẩn khắp phòng, truyền vào tai Freen như đang mát xa trong tai, cô nhắm mắt tận hưởng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Hôn Nhẹ Nhóc Câm Của Tôi [Cover]
FanfictionTác Giả : Tam Nguyệt Đồ Đằng Thể Loại : Hiện Đại, đô thị tình duyên, hào môn thế gia, HE