Chương 44 : Em Có Thể Ngủ Cùng Chị Không?

866 49 6
                                    

Freen hỏi Becky có muốn đi chỗ nào không, Becky xấu hổ nói một câu cầu Tình Nhân.

Mỗi thành phố đều có một con phố du lịch như vậy, con phố du lịch này thường được đồn đại là được thành lập từ một triều đại nào đó trước đây, những viên gạch lát sàn được lát bằng đá xanh trông rất nhỏ, chật chội và hẹp, trong khe gạch là rác thải nhựa không sạch sẽ, kiến trúc hai bên đường thường được nhìn thấy trên phim cổ trang, thời đại hỗn hợp, không giống như cái gọi là kiến trúc cổ xưa ngoài bề mặt những tòa nhà cổ này, ngoài các cửa hàng thủ công mỹ nghệ bán các sản phẩm nhựa giá rẻ, còn lại là các quán ăn vặt khác nhau, menu là đậu phụ thối, xúc xích lớn, mực sắt, chuỗi liễu đỏ, v.v.

Ở thành phố X, con phố này được gọi là cầu Tình Nhân.

Cầu Tình Nhân cũng có một truyền thuyết rất đẹp, đó là tên của người dân bản xứ đặt. Cái gì mà thần tiên phàm nhân yêu đến thiên băng địa liệt truyền thuyết cũ không đề cập đến, kết luận là: tương truyền các cặp vợ chồng cùng nhau đi qua cây cầu này chắc chắn sẽ có được hạnh phúc.

Hóa ra chỉ là một cây cầu khiêm tốn, sau đó địa phương để phát triển du lịch, ở hai đầu cầu đã xây dựng một con hẻm cổ xưa, tên cũng rất ngay thẳng, được gọi là ngõ cầu Tình Nhân, tìm một vài netizen lớn để viết mấy bài viết quảng cáo, bán các loại vật cổ xưa. Không gian yên tĩnh, mộc mạc, rời xa sự nhộn nhịp, ngồi trong quán trà sâu trong hẻm cũ và thưởng thức một tách trà, như thể bất cứ lúc nào ở góc hẻm cũng sẽ có một người phụ nữ uyển chuyển mặc sườn xám trắng với chiếc ô giấy dầu đi ra.

Phương pháp này có hiệu quả, ban đầu thu hút không ít thanh niên văn nghệ đi chơi, chụp vài tấm ảnh, vài đoạn video ngắn đăng lên nền tảng mạng xã hội, sau đó trở thành điểm tham quan nổi tiếng nhất định phải ghé thăm ở thành phố X. Vào những ngày lễ đông đúc, người kề vai nhau từ đầu đến cuối ngõ nhỏ rộng một mét, chen chúc đến một thân mồ hôi thối, không còn cảm giác năm tháng tĩnh lặng.

Becky muốn đến cầu Tình Nhân với Freen đương nhiên cũng vì truyền thuyết lưu truyền trên mạng về cây cầu này, cũng may hôm nay là ngày làm việc, lại là buổi sáng, trong ngõ cầu Tình Nhân vắng vẻ chẳng được mấy người, mặt tiền hai bên ngõ cũng vắng tanh, chỉ có một hai nhân viên cửa hàng ngồi bên cạnh quầy thu ngân lười biếng lướt điện thoại, thỉnh thoảng có thể nhìn thấy một nhiếp ảnh gia đeo máy ảnh trên cổ trong hẻm, pháo ngắn tiêu cự dài, ống kính lúc thì nghiêng về phía mái hiên, lúc thì đối diện với hoa dại quật cường mọc lên từ góc tường tòa nhà.

Becky chưa từng ra cửa, nhìn cái gì cũng cảm thấy mới mẻ. Thấy quạt tay gỗ có mặt làm từ vải dùng để trưng bày trước cửa hàng bán đồ thủ công mỹ nghệ, nàng yêu thích không buông tay, chơi cái quạt gấp bằng gỗ thuần nhỏ nhắn, không nỡ buông xuống.

"Thích không?"

"Ừm!"

Becky gật đầu.

"Em chưa từng thấy qua chiếc quạt đẹp như vậy!"

Biểu cảm của nàng như tìm thấy vùng đấy mới mới, đôi mắt sáng lên, chỉ là bờ môi nhìn hơi khô.

Freen vặn nắp chai nước khoáng tiện tay nâng cằm Becky, cho nàng uống một ngụm nước.

[FreenBecky] Hôn Nhẹ Nhóc Câm Của Tôi [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ