Sau lễ duyệt binh là lễ trao giải, lễ kết thúc vào lúc 12 giờ rưỡi, các bạn học sẽ chụp hình huấn luyện quân sự tập thể, lại thay phiên nhau chụp cùng huấn luyện viên, đến 1 giờ rưỡi sẽ cùng nhau ăn cơm.
Người tổ chức bữa tiệc vẫn là Yuki Williams, cô cố ý muốn tham gia tranh cử chức lớp trưởng sau kỳ nghỉ nên vô cùng quan tâm ban tập thể.
Becky không có chí trở thành nhân vật nổi bật trong bốn năm đại học như cô, có hoạt động tập thể thì nàng sẽ đi theo chung vui làm quần chúng bình thường, các bạn đề nghị gì nàng cũng không phản đối, người dễ chịu, hiền hòa, mọi người ở chung một tháng với nhau vẫn chưa thấy nàng tức giận đến đỏ mặt, chuyện lần trước của Irin Malaiwong cũng chỉ nói vài câu, sau đó cũng không nhắc lại, các bạn trong lớp có ấn tượng khá tốt về nàng.
Không chỉ bạn cùng lớp mà sinh viên lớp khác cũng biết nàng.
Trong khoa có khoảng mấy lớp, trung bình mỗi lớp là hai mươi người, nhiều nhất là ba mươi cùng sống chung ký túc xá, chơi đùa nhiều thì quen thân, khi vừa khai giảng có rất nhiều nam sinh ở lớp kế bên hỏi thăm nam sinh lớp Becky :
"Này, bạn xinh đẹp nhất lớp mấy người tên gì vậy? Là bạn đứng ở hàng đầu, dáng người nhỏ nhỏ gầy gầy đó."
"Becky Armstrong."
Nam sinh lớp bên cạnh vừa nói, nam sinh trong lớp đã biết hắn chỉ ai, cười gian nói:
"Cậu coi trọng người ta?"
"Phải đó, bạn gái đó đẹp vậy, nhân lúc khai giảng chưa quen nhiều người, tôi không nhanh chân đến trước sao được?"
Nam sinh xoa tay nói:
"Nói không chừng người ta ưng tôi thì sao."
"Thách cậu đó, người ta là cấp người vừa đẹp và giàu có, anh trai là thanh niên tân quý nổi danh ở thành phố L, có thể coi trong cậu sao? Hơn nữa cậu đến chậm rồi, có người đã nhanh hơn cậu một bước."
"Ý cậu là sao? Cô ấy có người yêu rồi?"
"Đâu chỉ có người yêu, người ta đã kết hôn luôn rồi, bằng không bạn gái xinh đẹp lớp chúng tôi nào đến lượt đám nhóc cậu mơ ước? Không phải....... cậu chú ý người ta lâu vậy rồi mà vẫn không phát hiện tay trái mang nhẫn cưới của cô ấy sao?"
"Tôi là đàn ông sao có thể chú ý tay người ta có mang nhẫn hay không? Không phải các cô gái đều thích mang nhẫn để chơi sao? Tôi còn nhìn thấy có người mười ngón tay thì cả mười ngón đều có nhẫn, ai mà ngờ nhẫn trên tay cô ấy lại là nhẫn cưới......."
Bạn nam lớp bên cạnh tức giận bất bình, trong lòng tiếc nuối, bất đắc dĩ, hoa đã có chủ, đành phải thôi.
Sau đó tin tức hoa khôi của khối đã sớm kết hôn, những thiếu niên ngầm rục rịch cũng tắt lửa, chuyển mục tiêu sang nơi khác.
Thân phận kết hôn của Becky đã giúp nàng chắn được một lượng các cuộc quấy rầy tiềm tàng cho nàng một hoàn cảnh học tập tỉ mỉ trong bốn năm đại học xem như là một vui mừng, bất ngờ.
Huấn luyện viên trẻ tuổi cũng là một trong những có thầm thích Becky, sau khi nghe thấy tin nàng kết hôn thì rầu rĩ không vui suốt một thời gian, đến khi huấn luyện quân sự kết thúc mới hoãn lại, sau khi liên hoa kết thúc thì đơn độc gọi Becky, tặng cho nàng một món quà.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Hôn Nhẹ Nhóc Câm Của Tôi [Cover]
FanfictionTác Giả : Tam Nguyệt Đồ Đằng Thể Loại : Hiện Đại, đô thị tình duyên, hào môn thế gia, HE