Freen mang theo Becky ở cùng Kiana Kaslana và Raiden Mei liên tiếp mấy ngày, một mực ở đến khi hôn lễ các nàng kết thúc.
Becky vóc dáng vừa thấp, vừa gầy, nếu không phải mặc lễ phục phù dâu, các khách mời xém chút cho là nàng không phải phù dâu, mà là đứa bé cầm hoa đi sau cô dâu.
Raiden Mei tính cách lộ liễu, cho nên áo cưới cũng không giống bình thường, đại đa số áo cưới của mọi người đều là màu trắng -- áo cưới của Becky cũng là màu trắng, áo cưới Raiden Mei lại là màu hồng diễm lệ đến cực hạn, mà lại là phỏng theo kiểu dáng phong cách cổ điển, bên trên váy lớn thêu thùa bằng chỉ vàng, song phượng hiện lên, rất có sức hút mạnh.
Becky cùng mấy người thợ trang điểm cùng một chỗ giúp nàng xử lý mấy nếp uốn trên vạt áo, không khỏi sờ sờ Phượng Hoàng kia được thêu sinh động như thật.
"Thật xinh đẹp."
"Đó là đương nhiên."
Mei nhìn mình trong gương, có phần kiêu ngạo.
"Đây chính là bút tích của nhà thiết kế đỉnh cấp thế giới, thật muốn lập tức nhìn xem dáng vẻ Kiana mặc áo cưới."
Becky ghen tị nhìn vẻ mặt vui mừng của nàng, trong lòng nhàn nhạt mất mác, nghĩ rằng hai người họ kết hôn, đó mới là hôn nhân thực sự, những chuyện nên làm giữa bạn đời với nhau đều có thể thực hiện được, chân chính như keo như sơn.
Mei nhìn nàng vô ý chuyển động nhẫn cưới trên tay, con mắt hơi chuyển động, từ trong gương hướng nàng ngoắc ngoắc đầu ngón tay, ra hiệu nàng đưa lỗ tai lại gần.
Becky có chút không hiểu, vẫn ngoan ngoãn đi qua.
"Hỏi em vấn đề này"
"Cái gì?"
"Freen vì sao không muốn đụng vào em?"
Becky ánh mắt lóe lên, có chút hoảng hốt, vô ý nắm chặt bàn tay.
"Nói đi, em nói ra không chừng chị còn có thể giúp em nghĩ biện pháp."
"Em..."
Becky đáy mắt mang vẻ u sầu cau mày, xoắn ngón tay thật lâu sau mới nói.
"Chị Freen... hoàn toàn không phải bởi vì thích em mới cùng em kết hôn."
Mei vẻ mặt trở nên nghiêm túc.
"Có ý gì?"
Becky nhìn chung quanh.
Mei ngầm hiểu, trên mặt hiện ra nụ cười, đối với nhân viên trang điểm trong phòng nói lời cảm ơn.
"Các anh chị em cũng đã vất vả rồi, mọi người cũng bận bịu lâu như thế, khẳng định rất mệt phải không? Không bằng trước ăn một chút gì, nghỉ ngơi một hồi, sau nửa giờ lại đến giúp đỡ?"
Những chuyên gia trang điểm kia thật có chút mỏi mệt, nghe nàng nói như vậy vui mừng còn không kịp, cũng nói lời cám ơn cô dâu, cô dâu thật sự là người đẹp mà tính cũng tốt các loại, vui mừng hớn hở đem không gian tặng cho Mei cùng Becky hai người.
"Hiện tại chỉ có hai chúng ta, có thể nói chưa?"
Becky lúc này mới đem việc quá trình mình làm sao cùng Freen kết hôn từ từ nói cho Mei nghe, kể cả nàng làm sao cùng Freen quen biết, Freen vụng trộm đi chăm sóc nàng ngã bệnh như thế nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Hôn Nhẹ Nhóc Câm Của Tôi [Cover]
FanfictionTác Giả : Tam Nguyệt Đồ Đằng Thể Loại : Hiện Đại, đô thị tình duyên, hào môn thế gia, HE