Nơi Becky và Fiona Green ăn cơm là nơi Freen đề xuất, nhà hàng đã kinh doanh vài năm nằm ở một nơi yên tĩnh trong trung tâm thành phố, bảng hiệu cũng không nổi bật.
Chủ tiệm đã chờ ở trước cửa từ lâu, Becky vừa xuống xe, hắn đã tươi cười chào đón:
"Chào cô, cô Becky, hoan nghênh cô đã đến."
Becky bất ngờ với sự chào đón của hắn, nàng hơi lắp bắp:
"Tôi..... tôi vừa đặt chỗ vào mấy ngày trước."
"Tôi biết."
Ông chủ tươi cười:
"Cô Fiona đã đến trước, cô Becky mời đi theo tôi."
Becky theo hắn vào.
Bên ngoài tiệm cơm nhìn không khác bình thường, bên trong lại rất đặc biệt. Thiết kế theo lối cổ kính và tráng lệ. Trên quầy lễ tân có trưng bày nhiều lọ hoa và đồ gốm sứ. Lớp men ấm và dày, thân bình có hình cá và hoa hoặc là hình phong cảnh, con người trông như thật lộ ra sự xa hoa.
"Chính là phòng này."
Ông chủ dẫn Becky đến trước cửa, thay nàng mở cửa.
Cửa bị mở ra, Fiona đã đợi lâu bên trong hơi hồi hộp, khi đối diện với Becky, trong mắt hơi hoảng loạn, vội đứng lên, cười với Becky.
Becky cảm ơn ông chủ, đi vào phòng, cười với Fiona :
"Cậu đợi lâu rồi?"
"Không có."
Fiona xoa tay theo thói quen:
"Tôi cũng vừa đến."
Becky đặt là phòng hai người có tính riêng tư rất tốt, trên cửa là hình phong cảnh sơn thủy dùng để ngăn với bên ngoài, vòng qua bình phong là bàn ăn theo kiểu tatami, Becky mang dép lê, vào phòng rửa tay khi ra đến, Fiona đã thay nàng châm trà.
"Đã nói là tôi mời khác, sao Fiona lại châm trà cho tôi."
Becky cười ngồi xuống.
Fiona cũng cười khẽ:
"Ai châm cũng vậy thôi."
Becky uống trà, bị thu hút bởi tách trà tinh xảo, nhỏ hơn bàn tay, trên thân tách vẽ một dải tranh cũ, còn có thể thấy người vẽ chúng có tay nghề rất giỏi, thoạt nhìn nhẹ nhàng, nhân vật lại khá sinh động, dùng màu rất sáng tạo, mức độ tinh tế hơn xa những sản phẩm làm bằng máy móc.
"Freen Sarocha đưa cậu đến sao?"
"Đúng vậy."
Becky dời mắt khỏi tách trà, cảm thấy có lỗi vì mình xuất thần, nàng đặt tách trà xuống hỏi:
"Cậu cũng biết tôi không quá quen với thành phố L, tiệm này cũng là chị Freen đề xuất cho tôi, lần trước tôi đặt chỗ cũng đã đặt luôn cả món nổi tiếng của họ, không biết có hợp khẩu vị của cậu không, Fiona cậu xem có gì muốn ăn, không đủ lại gọi."
Fiona hẹn nàng ra vốn không phải vì ăn cơm, cô thất thần:
"Gì cũng được."
Becky cười nói:
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Hôn Nhẹ Nhóc Câm Của Tôi [Cover]
FanfictionTác Giả : Tam Nguyệt Đồ Đằng Thể Loại : Hiện Đại, đô thị tình duyên, hào môn thế gia, HE