Chương 33 : Ác Ma Và Vùng An Toàn

855 45 3
                                    

"Không muốn để tôi đi đến thế sao?"

Giọng nói Freen gần trong gang tấc, Becky đỏ mặt thiếu tự nhiên một chút, tai không cẩn thận sát qua bên môi cô, hơi ngứa, Becky tựa ở trong ngực Freen không dám nhúc nhích, cương cứng giống như khối gỗ, tim của nàng đập kịch liệt, sợ động đậy một cái sẽ bị Freen nghe rõ.

Bịch, bịch.

Hoàn toàn không kìm nén được tiếng tim đập.

Mặt Becky đỏ giống như vừa để trong lồng hấp, lỗ tai cũng ửng hồng hơn chút, chậm rãi biến thành màu sắc như sắp bốc cháy.

Một nửa xấu hổ một nửa khẩn trương, còn có sự vui mừng và chờ mong không giấu được.

Đột nhiên xuất hiện vấn đề khiến tâm trí nàng nhịn không được xuất hiện chút suy nghĩ khác người, ví như, Freen bỗng hỏi như vậy, có phải là đại biểu cho. . . Chị ấy cũng hơi ghen? Kỳ thật chị ấy cũng hơi hơi thích mình?

Quá xấu hổ.

Ngay cả việc kéo dài dũng khí tiếp tục suy nghĩ Becky cũng không thể, đành phải lấy hai tay che mặt, cố gắng lắc đầu, đẩy vọng tưởng của mình khỏi đầu óc.

Freen nắm lấy đầu vai phong phanh của Becky, nghiêng đầu, khoảng cách gần mà thưởng thức lỗ tai Becky dần dần đỏ thành màu nắng chiều, cái cổ cũng đỏ bừng, trong trắng lộ hồng như mã não, toát ra ánh sáng ấm áp dịu dàng trong suốt.

Freen hơi híp mắt, ánh mắt say mê đặt trên cần cổ mảnh khảnh của Becky.

Thật xinh đẹp, nàng cúi đầu lơ đãng lộ ra đường cong mỹ diệu như thiên nga ưu nhã, thoáng cái ngượng ngùng.

Freen đôi mắt đen như mực, ngây ngẩn siết cánh tay, đầu lại hướng tới gần Becky hai cm.

Khoảng cách một li.

Kỳ thật hôn một cái cũng chẳng sao, Freen nghĩ.

Nếu không được thì nói không cẩn thận đụng phải, dù sao Becky đơn thuần như vậy, dù mình nói cái gì em ấy đều tin tưởng.

Đây là ác ma nhỏ trong đáy lòng lại ra quấy phá Freen, mê hoặc cô, chỉ quá giới hạn một chút, dù sao chỉ là ngoài ý muốn, không sao đâu.

Mấy gia tộc lớn ở thành phố L, không ai dám không coi trọng người thừa kế trẻ tuổi vừa trở về mấy năm nay của nhà Chankimha -- thực tế là Freen quá xuất sắc, làm việc nhanh gọn quả quyết, có sự quyết đoán cũng biết nhìn xa trông rộng, chỉ dùng bản lĩnh mấy năm đã sống rất tốt tại thành phố L vàng thau lẫn lộn này, mơ hồ còn có ý muốn tẩy rửa lề lối nơi đây. Không chỉ có năng lực thủ đoạn, còn có khí phách của tuổi trẻ, khiêm tốn thong dong, khắc kỷ tri lễ, toàn thân tỏa ra phong thái có giáo dục, đủ thấy cô được tu dưỡng học thức rất tốt.

Thế hệ trẻ tuổi tại thành phố L, Freen xem như là một trong những người tốt nhất.

Hầu như không ai biết Freen thời trung học lưu manh cực kỳ, nếu các gia trưởng của mấy gia tộc lớn biết vị trẻ tuổi có tri thức hiểu lễ nghĩa trong mắt họ trước kia ngang bướng không tuân thủ đến cỡ nào, bọn hắn không thể không ngoác mồm kinh ngạc.

[FreenBecky] Hôn Nhẹ Nhóc Câm Của Tôi [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ