Chương 34 : Nghe Lời Một Chút

843 41 2
                                    

Nói phải thức đêm vì công việc là giả, một đêm không ngủ lại là thật.

Freen ngồi vào vị trí này, nếu vẫn phải làm việc cả đêm không ngủ nghỉ vì một báo cáo nho nhỏ thì những tinh anh cầm cổ phần và tiền hoa hồng dưới tay cô cũng nên từ chức xin lỗi tập thể.

Bây giờ người có thể khiến Freen một đêm không ngủ, đếm tới đếm lui cũng chỉ có một Becky Armstrong.

Cô hiểu rõ Becky hơn bất kỳ người nào.

Thiếu nữ đơn thuần, yếu ớt, mềm mại.

Freen thích nàng.

Rất thích.

Chắc còn hơn rất thích một chút.

Vừa gặp đã yêu.

Lần thứ nhất gặp nàng, trái tim Freen giống như lập tức bị điện giật, từ đó về sau thiếu nữ không nhuốm bụi trần mọc rễ trong lòng cô, cho nên Freen mới có thể vì một cô bé xa lạ lặng lẽ xông vào nhà người ta một lần rồi một lần - hoàn toàn không để ý thân phận của nàng, cũng không kịp nghĩ về sự nguy hiểm khi lỡ bị phát hiện.

Cho nên Freen nghĩ trăm phương ngàn kế cũng phải đặt Becky ở bên cạnh, thậm chí không tiếc đồng ý đòi hỏi quá đáng của nhà Armstrong và nhà Kaslana, lấy lợi ích lâu dài của nhà Chankimha tại thành phố L làm thứ đánh đổi.

Khi đối mặt với Becky, trong lòng Freen luôn có chút tự ti khó mà diễn tả bằng lời.

Becky quá sạch sẽ, sạch sẽ giống thủy tinh trong suốt, mà tâm tư Freen lại phức tạp xoay chuyển trăm nghìn lần, những lúc nhìn vào đôi mắt trong veo của Becky luôn cảm thấy mình bị phản chiếu rất rõ ràng.

Hơn nữa Freen cũng quá già, bạn cùng lứa tên Fiona Green của Becky đã gọi Freen là dì, Becky cùng thế hệ với cô, dù xét theo tuổi tác hay bối phận, gọi Freen một tiếng dì cũng thỏa đáng.

Freen không bao giờ vững tâm - "hôn nhân" của cô và Becky là cô nửa lừa gạt nửa ép buộc định đoạt, từ đầu đến cuối Becky không có bất kỳ quyền hạn phản kháng gì.

Cũng bởi vì quan hệ có chút bức hiếp xen lẫn trong đó, dù là Becky mượn rượu tỏ tình hay cái hôn của nàng, Freen đều vĩnh viễn cảm thấy không chân thực.

Những năm tháng trưởng thành dài dằng dặc Becky vẫn luôn cô độc một người, Freen đột nhiên xuất hiện trong thế giới của nàng, lúc ấy lựa chọn của nàng chỉ có hai, một là Freen, mà một cái khác là Kevin Kaslana biến thái, thô lỗ, hoàn toàn làm người ta chán ghét, Freen là lựa chọn duy nhất của Becky.

Cho nên lời yêu và nụ hôn của Becky khiến trong lòng Freen luôn cảm thấy có loại tình tiết như Stockholm, vì thế ưa thích trở nên mờ ảo, hôn cũng không chân thực.

Freen muốn để Becky tiếp xúc với thế giới bên ngoài, muốn để nàng tự do, muốn để nàng xem thế giới rộng lớn sau đó vẫn sẽ gọi cô một tiếng chị Freen.

Nhưng Freen sợ Becky tiếp xúc với thế giới bên ngoài, hiểu được cái gì là chân chính thích, gặp người tốt hơn, thật sự thích người đó, sau đó không trở về nữa.

Freen rất sợ hãi, vì thế dù chỉ một người bạn coi như trò chuyện rất hợp ý xuất hiện bên người Becky, cô cũng cảm thấy hỗn loạn.

[FreenBecky] Hôn Nhẹ Nhóc Câm Của Tôi [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ