Chương 76 : Chí Hướng Lớn [H]

1.3K 54 6
                                    

Freen nhìn chằm chằm bờ môi đỏ mọng bóng loáng của Becky, đại não chết đơ trong nháy mắt, gần nửa phút trôi qua mà vẫn không có phản ứng.

Becky không vui vì cô ngây ngẩn, cho là Freen lại muốn tìm lý do sứt sẹo gì đó chối từ, không hài lòng vặn vẹo uốn éo, cánh tay khoác lên vai cô, nàng không muốn đợi cô nói ra điều mất hứng gì nữa, nghiêng đầu, trực tiếp nhướn lên mút môi cô, cắn như chú mèo con, say sưa gặm mút.

"Em mặc kệ, em... em muốn chị Freen."

Becky cố ý trưng ra khí thế hung dữ, ngậm môi mỏng của Freen cắn cắn, mắt trừng lên cả, hung hăng càn quấy, chơi xấu khóc lóc om sòm.

Nàng không đợi được huấn luyện quân sự kết thúc, Freen rất dễ dàng dao động, bên ngoài gió thổi cỏ lay một chút hay Becky biểu hiện cảm xúc hơi khác thường đều sẽ khiến Freen không yên tâm, ngẫm nghĩ quan hệ giữa cô và Becky có thể tiếp tục không.

Becky rất sợ, sợ đột nhiên có một ngày xảy ra chuyện gì, khiến Freen triệt để mất lòng tin vào tình cảm của các nàng, không muốn vãn hồi nữa.

Trong mối quan hệ này, dường như cảm giác an toàn của hai người đều không đủ như vậy, chỉ có thể không ngừng lại gần hơn, hận không thể hòa vào nhau, đến khi không thể tách rời mới có thể ổn định tâm trí.

Trước lúc đó, tất cả những mộng tưởng về tương lai của hai người chỉ như lâu đài trên không.

"Mặc kệ phải tốn bao nhiêu thời gian, cũng mặc kệ ngày mai không thể huấn luyện quân sự."

Becky cắn cô, từ bờ môi nhẹ nhàng hôn, một đường đến sau tai, liếm vành tai của cô.

"Dù bây giờ trời có sập xuống, em cũng phải cùng chị Freen..."

Chữ còn lại khó mà mở miệng, gương mặt Becky đã sớm bị hơi nóng hun đỏ bừng, nói không nên lời, đành phải kề bên tai Freen hít thở.

Freen vừa tắm rửa xong, đầu tóc còn ẩm ướt, có cả mùi hương của dầu gội quen dùng, là hương hoa Becky thích nhất, vô cùng dễ ngửi. Becky ngửi không đủ, chóp mũi dùi vào mái tóc Freen.

Freen thật lâu không trả lời, Becky gấp gáp, nước mắt đảo quanh hốc mắt, cố nén không rơi xuống, vô cùng nóng nảy, đành phải gọi chị Freen.

Một tiếng uyển chuyển hơn một tiếng, lúc sau dường như thành lẩm bẩm trầm thấp, giọng nói nàng vốn nhẹ nhàng, bình thường nói chuyện cứ như đang làm nũng, lúc này cố ý nhỏ giọng, đến hô hấp cũng sền sệt giống mật đường, ngọt phát dính, bôi một lớp dày bên tai Freen.

Trái tim Freen tựa như nham thạch chảy qua, nóng bỏng đến mức hòa tan ngũ tạng lục phủ của cô, con ngươi đỏ bừng đầy tơ máu, lúc nào cũng có thể bốc cháy.

"Becca."

Âm thanh của cô lạnh thấu xương, đó là dùng tất cả lý trí mới kiềm chế ngụy trang được, sự lạnh nhạt không bình thường, vừa dứt lời, bờ môi liền run rẩy dữ dội, phải bóp lấy chân của mình mới bình tĩnh lại.

"Sau khi làm thì sẽ không thể quay đầu đâu."

Freen cảnh cáo nàng một lần cuối cùng.

[FreenBecky] Hôn Nhẹ Nhóc Câm Của Tôi [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ