Chương 46 : Vợ Quản Nghiêm

1K 52 10
                                    

Hai tay Becky vòng quanh cổ Freen, thỏa mãn dán vào cổ cô, nhếch miệng cười ngây ngô.

"Chính là muốn hôn chị Freen."

Nàng suy nghĩ rất đơn giản, nếu đã biết Freen muốn nàng, nàng cũng có cùng tâm tư với Freen, thì hai người là xác định tâm ý. Nếu đã thích nhau thì đương nhiên là người yêu thân thiết nhất, có thể làm tất cả những chuyện trước đó không dám làm, thân mật quá mức.

Có thể không kiêng nể gì mà dính vào lòng chị Freen, cảm nhận nhiệt độ cơ thể của cô, có thể muốn hôn cô, muốn hôn cô ở đâu thì hôn, cho nên đương nhiên như thế nào, dù kẻ nào cũng không thể chỉ trích một câu.

Không chỉ hôn môi, còn có thể làm chuyện quá đáng, màu ửng đỏ trên mặt Becky lan tràn đến vành tai, vừa xấu hổ vừa vui vẻ ngước mắt nhìn trộm Freen, nhớ tới một từ.

Da thịt thân mật.

Quá xấu hổ, bốn chữ này vừa lóe lên trong đầu, khuôn mặt Becky cứ như bốc cháy, ngay cả đỉnh đầu cũng bắt đầu bốc hơi nóng, cô rụt vào ngực Freen, đỏ thành tôm gạo chín, siết chặt tay Freen hơn, vui vẻ nỉ non:

"Là muốn hôn chị Freen đó."

Lửa nóng sắp tràn ra trong mắt nàng không thể bỏ qua, cổ họng Freen hơi nghẹn ngào, biết nàng không hiểu ý mình, cô gian nan giải thích:

"Hôn là... là điều những người thích nhau mới có thể làm."

"Em thích chị Freen."

Becky cười ngây ngô đơn thuần, tỏ tình đến hợp tình hợp lý.

"Rất thích rất thích rất thích chị Freen."

Liên tiếp nói ba từ rất thích, còn chưa thỏa mãn hỏi tiếp:

"Chị Freen không thích em sao?"

Freen nặng nề trong lòng, cúi đầu, chống lại ánh mắt tràn ngập chờ mong của Becky.

"Thích."

Cô nhắm mắt lại, cay đắng gật đầu, nghĩ thầm tình yêu giữa hai người bọn họ cũng không bình đẳng, ý nghĩa của thích quá rộng, đối với người thân cũng là thích, đối với bạn bè cũng là thích, Becky thích cô có lẽ là đối với người thân đối với bạn, nhưng Freen thích Becky, là muốn xoa nàng vào thân thể của mình, hợp làm một với cô.

Trước kia còn có thể lừa gạt mình, hiện tại ngay cả biểu hiện lừa mình dối người cũng không duy trì được nữa, Freen chính là thích Becky. Cô yêu Becky, loại tình cảm này không giống bất kỳ thứ tình cảm nào cô trải qua trong đời, nóng bỏng mà mãnh liệt như vậy, đốt lục phủ ngũ tạng ra một cái lỗ, đau đớn kịch liệt, chỉ có khoảnh khắc ôm Becky mới có thể giảm bớt.

Đáng tiếc ôm Becky càng chặt, việc trong lòng Becky có một người nàng thật sự thích lại khiến cô càng ghen tị đến nỗi không thể chịu đựng được.

Tình yêu luôn luôn là không thầy dạy cũng rõ, cứ như một hạt giống chôn trong trái tim, không cần phải cố ý nuôi dưỡng, khi gặp người ấy ắt sẽ có cơn mưa trong lòng, vì vậy hạt giống nhanh chóng nảy mầm, mạnh mẽ phát triển thành một cây cao, phủ đầy trái tim, mỗi chiếc lá đều được viết tên người mình yêu thương.

[FreenBecky] Hôn Nhẹ Nhóc Câm Của Tôi [Cover]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ