Freen đứng yên bên ngoài sân thật lâu, lại không thấy thiếu nữ như cô tiên nhỏ kia bước ra nữa. Cô nghĩ, em ấy chắc chắn đã bị mình dọa sợ nên mới trốn vào phòng, không dám ra tiếp.
Freen không khỏi thầm than một tiếng, trong lòng có một chút tiếc nuối.
Cũng không phải có ý nghĩ xấu gì với cô bé - dù sao nhìn dáng vẻ nàng như mới mười tám tuổi, chính là thời điểm thanh xuân trẻ trung. Hơn nữa đứa trẻ sạch sẽ như vậy, khiến người ta cảm thấy dù chỉ có một chút suy nghĩ bẩn thỉu với nàng đều là tội ác tày trời đáng bị khinh nhờn.
Một đứa bé xinh đẹp như thế, duyên dáng yêu kiều, chỉ đứng đó thôi cũng đã đủ cảnh đẹp ý vui.
Freen không biết, thiếu nữ xinh đẹp xách váy chạy vào trong phòng ẩn nấp kia, giờ phút này cũng đang nhìn lén cô từ trong khe cửa.
Freen cho rằng hành động của mình dọa sợ Becky, nhưng thật ra là nàng gặp được Freen, vừa thẹn vừa mừng, trong lúc nhất thời loạn lòng, đành phải mau mau chạy trốn, không muốn Freen thấy mình chật vật.
Becky nằm sấp trên khe cửa, từ trong kẽ hở nhìn lén Freen. Mặc dù khoảng cách xa hơn chút, khuôn mặt Freen đã hơi mơ hồ không rõ, nhưng Becky lại nhìn đến chăm chú ngơ ngẩn, đến cả mắt cũng không nỡ nháy một cái, sợ chỉ trong một cái chớp mắt, Freen liền không còn, tìm không ra nữa.
Vẫn giống.
Ánh mắt của Becky như dính vào trên người Freen, tham lam mà băn khoăn, so sánh với người trong trí nhớ của mình.
Vẫn giống như lúc trước.
Nhiều năm như vậy, gương mặt của cô vẫn không thay đổi, đến sự dịu dàng khi cười lên cũng không khác chút nào, ngoại trừ khí chất càng thêm trầm ổn bình tĩnh, làm người ta an tâm trên người.
Từ lúc bắt đầu thấy Freen, nhiệt độ trên mặt Becky chưa từng hạ xuống. Bây giờ trốn trong phòng nhìn lén, ngược lại càng thêm nóng, mặt nàng đỏ bừng, dường như đỉnh đầu cũng đang bốc hơi, tốc độ nhịp tim rất nhanh, đập vào ngực. Miệng cũng bắt đầu thấy đau.
Sự e lệ lạ lẫm và vui sướng thế này khiến nàng kích động đến không thể tự khống chế, đành phải nắm chặt mặt dây chuyền trên cổ, muốn xoa dịu một ít căng thẳng trong lòng.
"Nhóc câm! Nhóc câm mày ở đâu?"
Tiếng thúc giục của người phụ nữ trên lầu lại truyền tới, mang theo sự tức giận.
"Lề mà lề mề làm gì đó? Bảo mày lên lầu mày có nghe không? Bây giờ mày to gan thật đấy, càng ngày càng không nghe lời người lớn, chờ tao trở về nói cho phu nhân, xem bà ấy dạy dỗ mày thế nào!"
Người phụ nữ kia càng nói càng giận dữ, không biết làm ngã thứ gì, "Bịch" một tiếng, Becky chỉ cảm thấy trần nhà trên đỉnh đầu cũng run lên, dọa đến nàng cả người giật mình.
Nhưng ở ngoài cửa, Freen đang đứng ở đó, Becky không nỡ đi.
Nàng sợ lần này đi, không biết còn phải đợi đến năm nào tháng nào, mới có thể gặp lại Freen.
Chỉ là lần này gặp mặt, mình đã đợi cả chục năm.
Quá dài.
Becky nghĩ đến đây, cái mũi mỏi nhừ, hốc mắt cũng hơi ẩm ướt.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Hôn Nhẹ Nhóc Câm Của Tôi [Cover]
FanficTác Giả : Tam Nguyệt Đồ Đằng Thể Loại : Hiện Đại, đô thị tình duyên, hào môn thế gia, HE