Lúc Becky tỉnh lại lần nữa thì đã ở trong bệnh viện, người đầu tiên nàng nhìn thấy chính là Freen.
Trong mắt Freen tràn ngập lo lắng, thấy nàng tỉnh lại thì cuối cùng cũng nhẹ nhõm nở nụ cười hỏi 'nàng cảm thấy thân thể thế nào rồi', 'có khó chịu nơi nào hay không', 'có muốn ăn đồ ăn hay không'.
Becky muốn ngồi dậy, Freen vội vàng đứng lên đi tới đỡ, động tác không được khéo léo, Becky mới nhớ tới trên đùi Freen bị trúng một viên đạn khi họ vừa thoát khỏi chỗ nguy hiểm.
"Chị Freen, chân của chị thế nào rồi? Bác sĩ nói gì?"
Becky nắm lấy tay áo của Freen, lo lắng hỏi.
Freen kê hai cái gối sau lưng nàng để nàng dựa vào mềm mại hơn rồi mới vịn vào tủ đầu giường ngồi xuống trên ghế một lần nữa, vỗ mu bàn tay của nàng cười nói:
"Không có tổn thương đến gân cốt, bác sĩ nói tĩnh dưỡng một tháng là có thể khôi phục hoàn toàn, em đừng lo."
Cô nhẹ nhàng nói nhưng thực ra vết thương do đạn bắn trên đùi còn nghiêm trọng hơn gấp mười lần so với so với lời nói của cô, nếu bác sĩ không chạy đến sơ cứu kịp thời thì e rằng chân phải của cô đã tàn tật suốt đời.
Becky vừa cảm thấy an tâm một chút thì lại nhớ đến một chuyện:
"Irin Malaiwong! Lúc đó cậu ấy đã đánh nhau với Sena Megitus để cứu em, em hứa sẽ tìm người đến cứu cậu ấy! Tình huống của cậu ấy bây giờ thế nào rồi?"
Freen trầm mặc ba giây, nói:
"Lúc cảnh sát chạy đến, cô ấy đã chết, là bị một vũ khí cùn nện vào đầu dẫn đến tử vong."
Becky trầm mặc.
"Cậu ấy là vì em mà chết."
Một lúc sau nàng mới nói:
"Nếu không phải vì cứu em thì cậu ấy và đứa bé trong bụng đã có thể sống sót."
"Đừng suy nghĩ nhiều."
Freen ngồi bên giường của nàng, ôm lấy nàng:
"Cô ấy đã tự cứu rỗi chính mình, đó là một cái chết có ý nghĩa."
Khóe miệng khô khốc của Becky khẽ nhếch lên.
Anh trai của nàng chết rồi, Irin Malaiwong cũng đã chết nhưng kẻ bất lương còn sống sót, đôi lúc thế giới này chính là không công bằng như thế.
"Albedo Gunnhildr và Sena Megitus đâu?" Nàng lại hỏi.
"Bị bắt giữ rồi."
Cô cho rằng Becky sợ Asta Malaiwong và Sena Megitus sẽ không bị trừng phạt, vì vậy nói thêm:
"Albedo Gunnhildr và Sena Megitus đều là kẻ tình nghi vi phạm nhiều tội danh, sau khi chứng cứ xác thực được hoàn tất thì sẽ bị truy tố, đặc biệt là tội danh giết người có chủ ý đã tạo thành tình tiết đặc biệt ác liệt, không có gì bất ngờ xảy ra ắt sẽ bị phán án tử hình."
"Em không có ý này."
Becky lắc đầu, vốn dĩ còn muốn giải thích nhưng còn lời chưa kịp nói ra khỏi miệng thì lại không muốn tiếp tục đề tài này nữa, chỉ nói một câu quên đi rồi không nói thêm gì nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Hôn Nhẹ Nhóc Câm Của Tôi [Cover]
FanfictionTác Giả : Tam Nguyệt Đồ Đằng Thể Loại : Hiện Đại, đô thị tình duyên, hào môn thế gia, HE