"Thế nào, thấy vui mừng hay không?"
Freen nghiêng người dựa vào khung bên cạnh cửa phòng tắm, hai tay vòng ở trước ngực, cười đến dáng vẻ bình tĩnh, nhàn nhã, hướng Becky trình diện ra "Kiệt tác" của cô.
"Chị khi nào thì..."
Becky đầu óc nhất thời mê mẩn, nàng nhớ mình buổi sáng lúc ra cửa nhìn thấy mặt tường còn rất bình thường, làm sao mới một ngày, liền có cái món này.
"Em vừa ra khỏi cửa tôi liền để đội trang trí đến cải tạo."
Freen đi qua, dựng thẳng lên hai ngón tay ở trên tường ma sát qua.
"Mặt kính đặc biệt xử lý phòng sương mù, hơi nước có lớn cũng không sợ dính ở trên gương thấy không rõ."
Cô vừa theo chốt bên cạnh mở.
"Còn tự biết điều chỉnh nhiệt độ, lần sau Becca nằm sấp ở trên tường, không còn sợ lạnh đến run rẩy."
Cô nói xong nhìn Becky, trong con mắt đen nhánh lộ ra một đạo tà quang, phảng phất chờ lấy Becky mở miệng khen sự chu đáo của cô.
"..."
Becky trên mặt khô nóng, lúc đỏ lúc trắng, đừng nói cái gì khích lệ, nàng hiện tại chỉ muốn mau mau chạy đi khỏi nơi này, không còn muốn dùng cái phòng tắm này.
Nguyên một mặt tường tất cả đều là gương, cái này... Cái này lần sau làm sao dám tắm rửa... Không để ý nhìn vào gương sẽ thấy hết rõ ràng, vốn là nghĩ khi có hơi nước nhiều sẽ làm mờ mặt gương còn may, ai ngờ Freen làm việc tỉ mỉ, cái gì cũng suy tính chu đáo, ngay cả mặt kính đề phòng sương mù cũng cân nhắc, để người muốn trốn tránh cũng không thoát.
"Cái phòng tắm này em không cần, sau này chị Freen tự mình một người dùng đi."
Becky cắn môi, đỏ mặt chạy vào phòng tắm trong phòng ngủ để rửa tay.
Xấu hổ.
Con mắt Freen đi theo bóng lưng nàng bước nhanh đi ra, ung dung không tập trung câu lên khóe môi. Lúc này còn nói một đằng làm một nẻo, chờ đến thời điểm dùng rồi, nàng liền cảm giác được mặt tường này là tuyệt diệu.
Cảm hứng cho bức tường gương này bắt nguồn từ mấy ngày đầu tháng ở nhà ông nội Chankimha, Becky sợ làm bẩn ga giường vỏ chăn trong nhà ông nội Chankimha, lại cho bảo mẫu thêm phiền phức, cũng sợ bọn họ sau lưng nói lời dèm pha, ban đêm ngày đầu tiên không cho Freen lộng hành.
Freen trong lòng nghẹn cơn giận, trái lo phải nghĩ, đột nhiên thông suốt, không cho trên giường, trong phòng tắm chẳng phải được rồi sao? Sau đó còn có thể thuận tiện tắm rửa, nhất cử lưỡng tiện.
Vô tình cắm liễu liễu xanh um, không nghĩ tới Becky cảm giác mãnh liệt như vậy, liên đới lấy Freen cũng xao động dễ chịu trước nay chưa từng có.
...Becky ở trong phòng tắm của phòng ngủ rửa tay, thêm một chút nước rửa tay, xoa ra bọt biển, cẩn thận đem mỗi cái khe hở cũng rửa sạch sẽ.
Con mắt nhìn chăm chú lên ngón tay xoa nắn, bỗng nhiên lực chú ý liền rơi vào bên trên bồn rửa tay bằng đá cẩm thạch thuần sắc, vừa nhìn xem cái bàn bên cạnh trắng noãn sáng ngời.
BẠN ĐANG ĐỌC
[FreenBecky] Hôn Nhẹ Nhóc Câm Của Tôi [Cover]
FanfictionTác Giả : Tam Nguyệt Đồ Đằng Thể Loại : Hiện Đại, đô thị tình duyên, hào môn thế gia, HE