Sau khi dọn dẹp bữa sáng, Leo đưa Akiko ra phía sau vườn nhà. Đó là một khu vườn rộng và xinh đẹp với những bồn hoa Roxy* đầy màu sắc. Một thảm cỏ mềm mượt được cắt tỉa cẩn thận. Chính giữa khu vườn đặt một chiếc bàn tròn và xung quanh là sáu chiếc ghế. Một cây táo to trồng ngay bên cạnh toả bóng mát. Cuối vườn có một hòn giả sơn nhỏ và dòng nước từ đỉnh hòn chảy xuống hồ cá, tạo thành cầu vồng rất đẹp mắt. Và chưa kể là khu vườn lúc nào cũng ríu rít ong bướm chim chóc. Quá đẹp, quá lí tưởng. Cô còn ngỡ là mình đang đứng trong một khu resort.
(*Roxy là tên một loài hoa, nó có rất nhiều màu sắc sặc sỡ và một bông có nhiều cánh)
-Nào, công việc của tôi là gì?-Cô ngồi xuống ghế và ngắm nhìn những quả táo đỏ mọng trên cây đầy thèm thuồng.
-Tôi nghĩ đã đến lúc cô cần phải có một con linh thú.-Anh bình thản ngồi xuống chiếc ghế có vị trí đối diện cô, trên tay cầm một cuốn sách có tựa "Cách huấn luyện linh thú".
-Tuyệt, tôi muốn có một con từ lâu rồi ấy chứ!-Cô reo lên vui sướng.
-Cô muốn con linh thú nào?-Anh đặt cuốn sách lên bàn và đẩy về phía cô.
-Một con Sư Tử.-Cô đáp không do dự.
-Vì sao?
-Ở thế giới của tôi, sư tử là loài động vật dữ tợn và khát máu, cảm giác cưỡi trên một con sư tử tuyệt phải biết.-Mắt cô lung linh thích thú, thầm ước có một chiếc máy ảnh chụp cảnh mình đang ngồi trên lưng sư tử và sau đó đăng lên Facebook, và cô sẽ thành người nổi tiếng không chừng.
-Nghe được đấy.-Anh xoa cằm gật đầu.
-Vậy linh thú của tôi là Sư Tử hả, vui quá!-Cô nhảy cẫng lên thích thú.
-Đâu có, tôi tặng cô con khác mà.-Anh đáp tỉnh queo.
-Cái giề, sao anh còn hỏi tôi thích con nào trong khi có lựa chọn cũng như không?-Cô suýt nữa nhảy lên bàn bóp cổ tên đểu cáng đối diện.
-Hỏi chơi thôi. Linh thú của cô là một con Rồng, Rồng Nước.-Nói rồi anh chìa ra một chiếc vòng cổ có chuông màu nâu.
-Vậy à.-Mặt cô tràn trề thất vọng, mắt nhìn chằm chằm chiếc vòng.-Cái gì đây?
-Vòng cổ cho sủng vật của cô đấy. Với thứ này, nó sẽ chỉ tuân lệnh và phục tùng cô một cách tuyệt đối. Không ai có thể sở hữu sức mạnh của nó ngoài cô.
Anh lắc chiếc chuông cổ, một quầng sáng xuất hiện và hình hài một chú rồng nhỏ xinh xắn dần hiện ra. Nó có màu lam và đôi cánh dài để bay lượn, đặc biệt là hai chiếc sừng màu vàng ngắn cũn rất đáng yêu.
(Hình dáng của những con rồng ở đây giống trong truyện Harry Potter nhé, mình chú thích vậy cho dễ hiểu, để mọi người không nhầm lẫn với kiểu rồng thân dài trong truyền thuyết Châu Á)
Cô nhìn chú Rồng nhỏ chăm chú, và cuối cùng phải thốt ra.
-Kawaii, dễ thương quá đi. Nhưng sao nó bé tí thế?
-Nó có thể thay đổi kích thước mà.-Anh đặt chú Rồng nhỏ vào lòng bàn tay cô.
-Đáng yêu quá, ta sẽ đặt cho cho mi một cái tên thật đẹp. Pluto nhé!-Cô khẽ nghịch với Pluto, nó nhảy tót lên vai cô và kêu lên sung sướng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới pháp thuật
FantasyMột cuộc chiến xảy ra ở Magicland-thế giới pháp thuật. Và nếu không ngăn chặn nó,sớm muộn gì loài người cũng bị vạ lây. Quả cầu tiên tri đã chọn một người mang sứ mệnh giải phóng Magicland, cô gái có trái tim bằng vàng.Theo truyền thuyết từ ngàn năm...