Dù ở bất kì nơi đâu, bất kì chỗ nào, giờ giấc ra sao, Akiko vẫn không thể sửa tật xấu của mình là ngủ nướng.
Ở Trái Đất, cô nổi tiếng là học sinh gương mẫu đúng giờ, dù mưa gió hay bão bùng, cô vẫn giữ nguyên phong thái trang nghiêm của một học sinh ưu tú. Thế nhưng, từ khi đến Magicland và tiếp xúc với lối văn hoá coi trọng giấc ngủ của thế giới pháp thuật, cô hoàn toàn trở về bản tính ban đầu.
Các pháp sư, phù thuỷ đều có đồng hồ sinh học rất nghiêm ngặt, họ chỉ có thể ngủ cho đến khi hoàn toàn bù đắp được số ma lực đã tiêu hao do làm việc, tuyệt đối không thể ngủ nhiều hơn hay ít hơn. Akiko thì khác, không phải đi học hay đi làm, có ngủ xả láng cũng chả sao.
Lúc vẫn còn mơ màng trong giấc chiêm bao, cô nghe thấy có ai đó gọi tên mình, rồi sau đó là tiếng cãi cọ.
Anh gọi đi!
Không, em gọi đi!
Em gọi cả sáng rồi mà cô ấy có dậy đâu!
Dùng ma thuật ác mộng ấy, dậy liền hà!
Anh đừng có mà xúi bậy, thủ lĩnh biết thì tiêu đời!
Aizz có chết đâu mà sợ...
Tiếp đến, cô cảm giác có kẻ nào đó đang quấy nhiễu giấc ngủ của mình bằng một tiếng thét chói tai, không cách nào bắt nó im được, rốt cuộc, cô cũng chịu mở mắt và tiếng thét lập tức tắt ngúm.
- Thấy chưa! Cô ấy dậy rồi kìa!
- Ờ, em tưởng cô ấy chết rồi ấy chứ, con ma đó khóc nghe ghê lắm!
Khi mở mắt, điều đầu tiên cô nhìn thấy là hình hài xinh đẹp của hai thiên sứ, với mái tóc màu tím sẫm và đôi mắt lục bảo xanh thăm thẳm. Cả hai đều giống nhau như đúc, chỉ khác là một đứa mặc đồ trắng bịt mắt bên phải, đứa kia thì mặc đồ đen bịt mắt bên trái. Có lẽ chúng bị mù.
- Hai cậu là ai vậy? - Cô dụi mắt hỏi.
- À, em là Raven. - Đứa mặc đồ đen chỉ vào mình, sau đó quay sang thằng bên cạnh. - Nó tên Karen, em trai em.
- Rất hân hạnh! - Karen làm vẻ trang trọng quỳ xuống bằng một chân, Raven thì bĩu môi trước hành động của em trai mình.
- Xin thứ lỗi, nó vẫn còn nhiều khuyết điểm lắm! - Raven cúi người rồi cầm tay cô hôn nhẹ.
- Được rồi, nịnh thế đủ rồi đó, mà hai cậu là ai cơ? - Cô tỉnh queo ngồi dậy, vươn vai vài cái mới phát hiện mình vẫn nằm trên sofa. Tên Kira chết tiệt, ít ra thì hắn cũng phải bế cô lên giường chứ.
- À, em là đội trưởng Đội hộ vệ Hoàng gia, từ nay em sẽ là vệ sĩ của chị! - Karen đứng lên và vui vẻ đáp lại.
- Em cũng vậy, em sẽ bảo vệ chị! - Raven đứng bên cũng tỏ ra không kém cạnh, hai anh em nhà này dễ thương thật, nhưng chớ nên coi thường.
- Mà mắt của hai em sao thế? - Cô chỉ vào miếng băng trắng trên mắt của hai đứa.
- À, thực ra thì mắt của tụi em là "mắt quỷ", nó vốn không chịu được ánh sáng ban ngày! - Raven giải thích, tay khẽ đặt lên miếng băng bên mắt trái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới pháp thuật
FantasyMột cuộc chiến xảy ra ở Magicland-thế giới pháp thuật. Và nếu không ngăn chặn nó,sớm muộn gì loài người cũng bị vạ lây. Quả cầu tiên tri đã chọn một người mang sứ mệnh giải phóng Magicland, cô gái có trái tim bằng vàng.Theo truyền thuyết từ ngàn năm...