-Ái! Đau!Cô nhẹ tay thôi chứ!
Leo khẽ rên rỉ khi Akiko đắp thuốc lên vết thương trên đầu gối, cô làu bàu
-Ráng mà chịu đi, ai bảo trèo cây rồi ngã chỏng gọng, cỏ trầm tử đắng nghét mà tui phải nhai cho anh nè!
Leo nhìn cô chằm chằm rồi cười xoà
-Cỏ trầm tử hiếm lắm đấy, ở vương quốc của tôi, loài cây ấy không còn nữa, cho dù có tái sinh lại từ các nhiễm sắc thể cũng không hoàn chỉnh được.
-Vậy à!
Akiko thở dài, dẫu biết loài cỏ này được ví như thuốc tiên nhưng sao nó đắng quá thể.
Đắp thuốc lên vết thương cho anh xong thì trời cũng xế chiều, đã 4 ngày trôi qua trong rừng, Leo tuy phép thuật đầy mình nhưng cũng bị mất phương hướng, chổi không gian đã hỏng nặng không sửa lại được, kiểu này khó mà về thủ đô Magicland sớm.
-Cô không ăn à?
Leo ngạc nhiên nhìn Akiko, mọi ngày cô ăn khí thế lắm luôn, nhìn những trái cây quý mà thần rừng cho, cô thèm chết đi ấy chứ nhưng chả lẽ cứ sống như vầy mãi. Có hỏi thần rừng cũng không chỉ cho lối đi mà bắt phải tự tìm lấy.
Biết Akiko đang nghĩ về chuyện gì, Leo chỉ đưa ra vài lời khuyên.
-Đừng quá lo lắng, bản thân phải khoẻ mạnh thì mới có sức mà thoát khỏi đây được.
-Anh nói làm như đúng rồi ế, lí tưởng quá mức!
Cô chán nản đáp lại, đầu óc dường như có quá nhiều thứ để nghĩ nên hơi khó chịu.
-Bộ cô không tin tưởng tôi sao? Thế vậy còn chăm sóc tôi làm gì?
Trước thái độ thờ ơ của Akiko, Leo có phần không vui, anh có cảm giác năng lực của bản thân vừa bị hạ xuống vài bậc.
-Tôi không chăm để anh chết thì lấy ai đưa tôi về trái đất, với lại Vương quốc của anh đang chiến tranh, anh không muốn quay về chiến đấu à?
Nghe vậy, Leo sựng người mất mấy giây rồi hừ lạnh.
-Cô lúc nào cũng ra vẻ bà cụ non.
-Ai ra vẻ hả? Nhìn lại mình đi!
Akiko đánh một cái vào đầu Leo, anh trừng mắt
-Hỗn hả, tôi hơn tuổi cô đấy nhé!
Cô lè lưỡi chọc tức anh, vẻ mặt rõ đểu
-Ai đưa ra luật tôi không được đánh anh chứ!
-Đủ rồi nha!
Leo có vẻ cáu thật sự, anh xông vào đè cô xuống, ánh nắng chiều muộn hắt lên gương mặt điển trai, lộ nên nét gì đó gian tà. Akiko nhất thời hoảng hồn, nhìn anh không chớp mắt. Từ cự li gần thế này, từng đường nét trên khuôn mặt anh hiện lên vô cùng rõ nét."Đẹp quá"
-Có dám đánh tui nữa không?
Leo cốc vào trán Akiko một cái coi như trả đũa, cô lắc đầu lia lịa, công nhận đến tận bây giờ, cô mới cảm nhận được sức hút mạnh mẽ của anh.
-Tha cho đấy, ăn đi rồi nghỉ sớm, ngày mai lên đường.
Leo ngồi lại ngay ngắn rồi tiếp tục ăn, không biết cô bị hoa mắt hay tại ánh nắng đỏ rực như tô đỏ hồng hai gò má của anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới pháp thuật
FantasyMột cuộc chiến xảy ra ở Magicland-thế giới pháp thuật. Và nếu không ngăn chặn nó,sớm muộn gì loài người cũng bị vạ lây. Quả cầu tiên tri đã chọn một người mang sứ mệnh giải phóng Magicland, cô gái có trái tim bằng vàng.Theo truyền thuyết từ ngàn năm...