Marry kéo rèm cửa sổ, ánh nắng chiếu rọi sáng cả căn phòng, cô hầu gái nhẹ nhàng lay vai "sâu ngủ" đang cuộn tròn trong chăn.
-Tiểu thư ơi, sáng rồi!
-Ưm.
Akiko lười biếng mở mắt, sau mấy giây hồi tưởng, cô liền bật dậy như chiếc lò xo.
-Sao ta lại ở đây?
-À!-Marry mỉm cười.-Đêm qua, đích thân hoàng tử Ken bế tiểu thư về phòng, lúc đó cô đang ngủ rất say.
-Hả... ngủ hả? Ta tưởng mình chết đến nơi rồi chứ!-Cô sờ soạng khắp mình mẩy để xem có bị mất miếng thịt hay ngón tay ngón chân gì không.
-Ngài ấy trông rất dịu dàng, còn dặn dò em chăm sóc cho cô cẩn thận.-Marry giúp cô chải lại mái tóc bù xù trong khi cô đã ngồi vào bàn trang điểm và súc miệng.
-Thế còn em, hắn đưa thuốc giải độc cho em chưa?-Cô vội vàng hỏi.
-Dạ, ngài ấy chỉ doạ thôi chứ không có độc tố gì đâu ạ!-Marry hơi khúc khích cười. Vậy mà hôm qua làm cô và Marry sợ muốn chết.
-Tên bịp bợm, mà thôi, em không sao là tốt rồi.
-Tiểu thư, em cảm ơn cô rất nhiều, em chỉ là một người hầu nhỏ bé nhưng cô vẫn bất chấp nguy hiểm vì em.-Marry toan quỳ xuống thì cô đã đỡ dậy.
-Có gì đâu, cứu người đó là chuyện đương nhiên.-Akiko mỉm cười.-Em chuẩn bị nước nóng cho ta, ta muốn tắm một chút.
-Vâng ạ!-Marry vui vẻ đi vào phòng tắm chuẩn bị.
Sau khi tắm rửa sạch sẽ, cô xuống thư viện hoàng gia để tiếp tục nghiên cứu các vị khách sẽ có mặt trong buổi vũ hội, cô còn phải tìm hiểu về đất nước và mối quan hệ hợp tác của họ với Magicland. Nếu sau này chiến tranh nổ ra thì ít nhất cũng có đồng minh.
Đang di chuyển dọc hành lang vắng thì đột nhiên gặp mặt hoàng tử Ken, hắn đi từ phía ngược lại với cô.
-Chào người đẹp!-Hắn dừng lại trước mặt cô, lịch lãm cầm tay cô hôn nhẹ.
-Chào hoàng tử, trùng hợp nhỉ!-Cô ráng nặn ra một nụ cười méo mó.
-Đêm qua cô ngủ ngon chứ? Sau khi cùng tôi...-Hắn ghé sát vào tai cô.-...Ở trong phòng tắm "hưởng thụ"?
-Làm gì có!-Cô suýt hét toáng lên.-Ngài đang bịa đặt cái gì vậy? Ngài lừa tôi còn chưa đủ hả?
-Ta lừa cô? Chẳng phải cô đã "tự nguyện" mát-xa cho ta, còn quyến rũ ta nữa đấy thôi!-Hắn mỉm cười ranh mãnh, mấy ngón tay thon dài của hắn lướt qua môi cô.
-Là ngài ép buộc tôi đó chứ! Vả lại, tôi quyến rũ ngài hồi nào hả?-Hai má cô giờ đã đỏ ửng, đến nhìn thẳng vào mắt hắn cô cũng không dám.
-Ai bảo cô xinh đẹp và đáng yêu quá làm chi!-Hắn đẩy cô vào tường, giữ cằm để mắt cô nhìn thẳng vào mắt hắn.-Tôi lại không kiềm chế được rồi!
-Tôi đang bận, mong ngài tránh ra!-Cô khó chịu đẩy tay hắn, nhưng hắn càng rút ngắn khoảng cách giữa hai người lại, đôi mắt tím kia không ngừng xoáy sâu vào cô.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới pháp thuật
FantasyMột cuộc chiến xảy ra ở Magicland-thế giới pháp thuật. Và nếu không ngăn chặn nó,sớm muộn gì loài người cũng bị vạ lây. Quả cầu tiên tri đã chọn một người mang sứ mệnh giải phóng Magicland, cô gái có trái tim bằng vàng.Theo truyền thuyết từ ngàn năm...