Liên tiếp trúng đòn, quả cầu gần như nứt hết, chỉ trực vỡ tan ra. Dù đã cố thủ nhưng tình hình cũng không mấy khả quan, Leo lại đang bị thương, không đủ sức khôi phục quả cầu, anh nói với Akiko
-Chúng ta phải bay bằng chổi thần thôi.
-Tức là rời khỏi đây á?
Cô lo lắng nhìn đám Heresy đang bám theo sát nút, nếu giờ mà ra ngoài thì quá mạo hiểm, quả cầu cũng sắp vỡ rồi, chắc gì đủ an toàn để về tới Magicland.
-Liều thôi!
Nhờ có tính toán từ trước mà Leo đã chủ động mang theo chổi không gian, anh làm phép phóng to cây chổi, cho Akiko ngồi lên trước rồi anh ngồi đỡ phía sau. Ngay khi quả cầu vỡ ra, anh dùng bước nhảy thời gian để tăng tốc, đồng thời cố gắng tạo một kết giới bảo vệ xung quanh phòng trường hợp bất trắc xảy ra, lâu lâu ngoái lại đáp trả bọn tà đạo. Nhưng bọn chúng rất dai dẳng, vẫn ráo riết đuổi theo với mục đích bắt sống cả hai.
Khi sắp bị bắt kịp, đột nhiên không gian mờ ảo xung quanh trở nên hỗn loạn, quay vòng vòng như cơn lốc bụi, bọn tà đạo đằng sau nghiêng ngả va vào nhau. Vài giây sau đó, một lỗ hổng màu đen xuất hiện, tiếp tục khuấy đảo chiều không gian thứ hai, nó tạo ra một lực hút ghê gớm. Bọn tà đạo không may bị hút vào lỗ đen, thấy vậy Leo vội vàng cho chổi thần tăng tốc hơn nữa nhưng không thể cưỡng lại được sóng điện mạnh mẽ, cả hai cùng bị hút vào "miệng quái vật"(một cách để chỉ lỗ đen vũ trụ).
Vài giây sau, lỗ đen nhỏ dần và biến mất, chiều không gian thứ hai lại trở về trạng thái yên tĩnh ban đầu.
•••
Tại cung điện của Magicland.
Bộ trưởng bộ pháp thuật cùng những nhân viên cấp cao của hội đồng đang lóng ngóng ngồi chờ tin tức của đội hộ vệ tháp tùng cô gái trong truyền thuyết. Theo dự đoán thì sáng nay sẽ đến nơi, vậy mà đã quá trưa rồi, thời gian không chênh lệch là bao nhưng đối với một đội hộ vệ nổi tiếng đúng giờ hơn kim giây thì quả là không bình thường chút nào
-Cấp báo-Bỗng có một người đàn ông chạy vào, gương mặt hốt hoảng-Đã mất liên lạc với đội hộ vệ rồi ạ.
-Sao!
Mọi người gần như đứng hết dậy, ai nấy đều bàng hoàng, đúng là tin trời đánh.
-Sao lại có chuyện như vậy xảy ra?
-Hay do bọn Heresy làm?
-Thôi tiêu rồi, tia hy vọng cuối cùng và duy nhất của chúng ta.
Tất cả các lãnh đạo cấp cao đều buông lời than vãn, họ cứ nghĩ rằng vương quốc này sắp được cứu, vậy mà... Ngài Bộ trưởng bộ pháp thuật vẫn trầm tư không nói gì, mãi sau mới lên tiếng.
-Xin mọi người hãy bình tĩnh, đến nay vẫn chưa có thông tin chính xác về cô gái và đội hộ vệ, rất có thể họ bị cuốn vào một lỗ đen thời gian nào đó, gần đây hiện tượng này rất hay xảy ra, hãy mở rộng phạm vi tìm kiếm và nghe ngóng tin tức từ bọn tà đạo, chắc chắn sẽ tìm ra manh mối.
Mọi người đều gật đầu tán thành nhưng nỗi lo và nỗi sợ hãi vẫn ám ảnh trên từng khuôn mặt.
Buổi trưa mặt trời gay gắt, xung quanh cung điện chỉ còn lại một đống đổ nát tan hoang chưa kịp khôi phục. Lòng người chắc cũng như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
Thế giới pháp thuật
FantasyMột cuộc chiến xảy ra ở Magicland-thế giới pháp thuật. Và nếu không ngăn chặn nó,sớm muộn gì loài người cũng bị vạ lây. Quả cầu tiên tri đã chọn một người mang sứ mệnh giải phóng Magicland, cô gái có trái tim bằng vàng.Theo truyền thuyết từ ngàn năm...